Thanh Duy nhíu mày, nửa tin nửa ngờ. Anh trai thực sự thích "máy bay" ư? Cũng không biết gã này và Gia Đăng quen biết ở đâu, nhưng chắc chắn gã đó không phải thứ tốt lành gì.
Người lớn mà dụ dỗ thanh niên trẻ, thật ghê tởm!
Gia Đăng thì nghĩ khác. Hắn gật gù nhìn người mà mình đang tìm hiểu này. Do sống hai đời, số tuổi "trải đời" của hắn cộng lại cũng thuộc U40 rồi còn gì, vậy nên quen người U30 40 là chuyện bình thường. Nhìn thế thôi chứ hắn hơn tuổi người ta đó. Còn thanh thiếu niên non tơ như Thanh Duy, thực sự là không dám sờ.
Hai người cùng nhau xuống lầu ăn sáng, bố mẹ cũng đã dậy và chờ họ. Ăn xong bữa sáng, hắn lại trở về căn phòng trọ của mình. Gia Đăng cứ nghĩ mọi chuyện vẫn diễn ra bình đạm như vậy, cho đến ba ngày sau, mẹ gọi hắn về nói có chuyện gấp.
Vừa bước vào cửa, hắn đã cảm nhận được không khí căng thẳng. Bố thì ngồi trên ghế, mẹ và Thanh Duy đứng một bên. Cậu cúi đầu có vẻ bất an, co quắp. Hắn lấy làm lạ, hỏi:
"Bố, mẹ... Chuyện gì vậy ạ?"
"Gia Đăng... Con lớn rồi, yêu đương cũng là chuyện bình thường. Nhưng mà..." Bố thở dài. "Con phải biết chọn người chứ."
Hóa ra là Thanh Duy đã nói việc hắn tìm hiểu một người đàn ông gần 40 tuổi cho bố mẹ biết. Cậu thậm chí điều tra ra tên, tuổi, nơi làm việc của gã. Bố mẹ hắn sợ con mình bị dụ dỗ, tức tốc gọi hắn về nhà.
Đương nhiên hai người không đồng ý việc Gia Đăng qua lại với gã. Không nói đến việc họ đã chuẩn bị sẵn vợ cho hắn, chuyện con mình quen một người lớn hơn 15-16 tuổi đúng là khó chấp nhận.
Bố mẹ tuy không mắng mỏ trách móc gì, nhưng cũng cứng rắn nói vài lời ép cắt đứt mối quan hệ. Hắn bị hai người nói qua nói lại, khuyên qua khuyên lại cũng đau đầu, xua tay:
"Con biết rồi. Bố mẹ đừng lo lắng quá, con không phải là con nít đâu mà bị lừa. Con về trường đây."
Thanh Duy chạy theo Gia Đăng ra ngoài, khóc sướt mướt mà ôm lấy hắn:
"Xin lỗi anh... Chỉ tại em lỡ lời lúc nói chuyện với mẹ nên mới..."
Gia Đăng xoa đầu cậu, cũng không trách móc gì. Hắn nói:
"Không sao, sớm hay muộn bố mẹ cũng biết thôi mà. Em đừng lo, tập trung ôn thi đi."
"Dạ..."
Thanh Duy không muốn buông nhưng vẫn phải thả tay cho hắn về trường. Cậu nhìn theo bóng lưng của hắn. Nguyện vọng thi đại học của cậu chỉ có một, đó là thi vào trường của hắn, chung ngành. Tuy ước mơ ban đầu của cậu là làm luật sư, nhưng cậu luôn không yên tâm nếu đi trường khác học. Khác trường khác ngành, thời gian và khoảng cách khiến Thanh Duy luôn trăn trở. Nhất định sẽ có kẻ chực chờ muốn cướp anh trai khỏi cậu lúc cậu không biết.
Anh chờ em nhé!
Gia Đăng thở dài, tuy bị phát hiện là ngoài ý muốn nhưng hắn không có ý định dừng lại với người kia. Dù sao hai người khá hợp nhau và vẫn chưa bước vào mối quan hệ chính thức. Mối quan hệ mập mờ kẻ tung người hứng này cũng khá thú vị. Dường như hai người cùng chung linh cảm, vừa nghĩ đến đối phương đã gửi tin nhắn đến.
Cao Vân: 'Em đang ở đâu?'
Gia Đăng: 'Vừa về nhà, bố mẹ tôi phát hiện ra anh'
Cao Vân: 'Thế là anh phải ra mắt rồi à?'
*icon mèo con phấn khích
Gia Đăng: 'Không, bố tôi sẽ cầm chổi đuổi anh đấy'
Cao Vân ngay lập tức gọi điện hỏi tình hình. Cách một màn hình, Gia Đăng nhận ra giọng nói thường ngày trầm ấm bình thản nay lại sốt sắng lạ lùng.
"Bố mẹ em ghét anh lắm à?"
"Anh đoán xem."
Đối phương thở dốc, sau đó chán nản nói:
"Hẳn rồi, có ai mà không điên lên khi biết bảo bối nhà mình sẽ bị lấy mất đâu. Lúc nãy... Em có nói đỡ cho anh không đấy?"
Gia Đăng không trả lời mà chuyển câu hỏi:
"Vừa rồi tìm tôi có chuyện gì à?"
"Nhớ em."
Cao Vân rất dứt khoát, gã luôn trắng ra như thế. Gã chưa bao giờ ngần ngại thể hiện cảm xúc của mình, chỉ là có vẻ hắn khá thích tình trạng mèo vờn chuột này nên luôn nín nhịn. Gia Đăng mỉm cười, cũng biết hai người cũng lâu không gặp nên thoải mái nói:
"Đêm nay đến nhà tôi không?"
"Có." Gã đáp gần như ngay lập tức.
Vì mập mờ nên hai người chưa làm gì vượt rào cả. Với Gia Đăng, hai người là đối tượng mập mờ chứ không phải bạn tình. Vả lại, hắn thích quan hệ thể xác khi mối quan hệ đã được xác lập, có một cơ sở nào đó. Vậy nên hai bên đã qua đêm mấy lần nhưng vẫn chỉ dừng lại nắm tay và ôm, ngây thơ như một cặp nhà trẻ.
À đâu, bây giờ bọn trẻ cũng bạo lắm, có cả hôn má cơ đấy.
Nhưng Cao Vân vẫn rất phấn khích khi qua nhà Gia Đăng. Không xơ múi được gì thì ít nhất cũng có thời gian vun đắp tình cảm. Hai người có lúc xem phim, cày game hay là uống bia tâm sự chuyện đời. Ở bên Cao Vân, Gia Đăng hiếm khi nhẹ lòng và thả lỏng. Gã là số ít những người không nhìn dáng vẻ và tuổi tác của hắn mà xem hắn là con nít, trẻ ranh. Mỗi khi nói chuyện đều thẳng thắn, tôn trọng và thật lòng.
Gia Đăng mỉm cười, thầm nghĩ buổi nói chuyện hôm nay với bố mẹ không khiến hắn muốn cắt đứt mối quan hệ với Cao Vân mà ngược lại, nhìn kỹ lại thì người này cũng rất tốt.
Đêm nay rất thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ...
===================================================================
Thanh Duy mà biết việc mình làm vô tình giúp tình địch chắc tức ói máu mất.
Đẩy nhanh tiến độ, chap sau bắt đầu hắc hóa nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyển 1: Tập truyện ngắn sủng công, thụ hắc hóa
РазноеTổng hợp truyện ngắn thụ sủng công, hắc hóa chiếm hữu công. Nếu ai cùng gu xin mời nhảy hố, không thích thì im lặng lướt qua đừng buông lời cay đắng nhé. Vì quá đói hàng nên lại phải tự thân lăn vào bếp, nếu các cậu có biết bộ nào có thụ điên điên n...