Con dâu nuôi từ bé (10)

212 23 1
                                    

Gia Đăng cũng tranh thủ chợp mắt một lát, gần đây đúng là bận rộn hơn nên cơ thể cũng hơi mệt mỏi. Bố mẹ hắn lôi kéo nhau đi chơi, dù là "vợ chồng già" nhưng xem chừng vẫn còn ngọt ngào lắm. Thanh Duy thì đi theo hắn như một cô vợ nhỏ, hắn đi đâu cậu theo đấy, rất ngoan ngoãn. 

Cậu mong chờ nhất là phần tắm suối nước nóng tối nay, bố đã bao trọn khu này nên mọi thứ đều riêng tư. Tất nhiên bố và mẹ sẽ tắm riêng, cậu và hắn riêng một khu. 

Cách để phá đổ mối quan hệ nhanh nhất là bò giường. Cậu không có ý thức rằng việc mình làm là kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của Gia Đăng và người kia. Thanh Duy cậu mới là con dâu mà bố mẹ công nhận, tên đó mới là người thứ ba. 

Buổi tối, Gia Đăng đang ngâm mình thì thấy Thanh Duy ngại ngùng đi đến. Hắn ngửa đầu, nói:

"Nãy đi đâu thế?"

"Em chuẩn bị đồ." Cậu nhẹ nhàng đáp. 

Trong tay cậu là chậu con có khăn tắm và một đống chai lọ. Gia Đăng chẳng biết mấy thứ ấy, có vẻ là xà bông? Nhưng bôi nhiều thứ như vậy làm gì chứ?

Thanh Duy liếc nhìn hắn, lựa góc đẹp nhất rồi chậm rãi cởi khăn tắm rồi tiến về phía hắn. Tấm lưng trần như ngọc mang đường cong quyến rũ, làn da trắng mịn tiếp xúc với nước nóng hơi ửng hồng. Nửa thân dưới chìm trong nước càng khiến người ta mơ màng. Nhưng Gia Đăng lại chẳng để ý. Hắn dựa lưng vào thành tưởng, tay gác hai bên ngửa cổ hưởng thụ thời gian thư giãn. Mắt còn chẳng thèm mở. 

Thanh Duy đành phải nói:

"Anh ơi, anh kì lưng giúp em được không?"

Lúc này hắn mới mở mắt, liếc nhìn đống chai lọ mà hắn không biết tên, không nhịn được bèn hỏi:

"Em dùng gì lắm thứ thế? Chúng nó có tác dụng gì?" 

"Dưỡng ẩm này, làm trắng này, mịn da này, tẩy da chết này..." Thanh Duy nghiêm túc chỉ vào từng lọ mà nói. Thấy vẻ hoang mang của hắn bèn bật cười. "Anh mà thấy đống skincare của em khéo hoa mắt mất."

Thanh Duy có ý thức làm đẹp từ rất sớm. Cậu vô cùng chăm chút cho ngoại hình, không phải vì bản chất điệu đà mà cậu muốn bản thân trông thật xinh đẹp trước mặt anh trai. Hồi nhỏ, có lần hắn vô tình thấy vẻ mặt ngái ngủ chưa rửa và đầu tóc lộn xộn  của cậu, Thanh Duy thậm chí đã khóc to. Phải đến khi hắn hứa rằng hắn vẫn thấy Thanh Duy là đứa bé xinh đẹp đáng yêu nhất mới chịu thôi. 

Nhưng cũng kể từ đó, gần như cậu bị ám ảnh bởi cái đẹp. 

Gia Đăng cầm bông tạo bọt, vo vài cái rồi chà lên lưng cậu. Làn da của Thanh Duy rất mềm mại, trông như hắn chỉ mạnh tay chút thôi cũng làm nó xước vậy. 

"Haha, anh cọ nhẹ quá, em thấy nhột." 

Thanh Duy nhìn như né tránh hắn nhưng thật ra là ra sức vặn eo ưỡn ngực. Gia Đăng thì nhìn không ra ý đồ của cậu, sợ cậu trượt chân ngã thì khổ, thế là dùng tay ôm lấy giữ chặt. Lúc này Thanh Duy mới nhận ra hình thể hai người chênh lệch nhiều như vậy. Dáng người Gia Đăng rất đẹp, có cơ bắp nhưng vừa đủ không quá phô trương. Cánh tay mạnh mẽ những đường gân xanh vững vàng dễ như bỡn đã khóa chặt cậu, mang theo nhiệt độ cơ thể nóng bỏng tưởng chừng có thể thiêu đốt cậu. 

"Ngồi im nào."

"Dạ." 

Lúc này hai người kề sát nhau. Thanh Duy thuận thế dựa lưng vào hắn, cậu biết với tư thế này mông mình đè vào cái gì, cả người nóng bừng bừng, tim đập như trống. Nãy cậu có nhìn qua, thực sự rất lớn...

Rất muốn bị đè xuống. Nếu Gia Đăng phát hiện suy nghĩ này sẽ tức giận hay sẽ thuận thế dạy dỗ cậu một trận? Anh trai sẽ dùng sức tiến công sao hay sẽ nhỏ nhẹ dịu dàng? Không, cậu thích mạnh mẽ, thật thô bạo. Tựa như Gia Đăng dùng sức đóng dấu lên cậu, khiến cậu gán mác của hắn. 

Chết rồi, nghĩ thôi mà cậu đã n....

Gia Đăng không hiểu sao người trong lồng ngực mình càng ngày càng nóng, đã kịp ngâm nước xíu nào đâu mà có vẻ thiếu oxi vậy nhỉ? Hắn dùng nước rửa hết đám bọt, sau đó sờ mặt sờ trán kiểm tra xem cậu có bệnh không. 

"Em thấy sao? Đau đầu hay chóng mặt gì không?"

Thanh Duy dùng chân quặp lấy eo hắn, vờ như mình sắp xỉu đến nơi:

"Em choáng quá... Anh đưa em về phòng đi..." 

Gia Đăng tin thật. 

Hắn bế công chúa đưa Thanh Duy về phòng. Cậu yếu đuối ôm cổ hắn, rên rỉ như đau đớn lắm. Tất nhiên hắn cũng chẳng còn lòng dạ nào mà ngâm nước nóng nữa, thế là ngồi bên cạnh quạt mát cho cậu hạ nhiệt. 

"Người anh dễ chịu quá... Ấm ấp còn vững chãi nữa chứ." Cậu nói. "Anh có cơ bụng từ bao giờ thế? Em chẳng thấy anh nói tập gym bao giờ."

"Anh có tập đâu, chăm thể dục tí thôi mà." Gia Đăng vuốt tóc cậu nói. "Hâm mộ hả?"

"Em thích lắm." Thanh Duy ngồi dậy, hai mắt sáng như sao. "Cho em xem tí đi!"

Gia Đăng gật đầu. Nghĩ bạn bè cho xem còn được chứ đừng nói người nhà, thế là cởi áo tắm cho cậu xem. Thanh Duy oa một tiếng đầy ngưỡng mộ, cẩn thận vuốt ve cơ bụng của hắn. Gia Đăng tự thấy kỳ kỳ, nhưng không rõ kỳ chỗ nào nên im lặng. Thanh Duy cũng ngồi thẳng lưng, cũng cởi áo ra rồi nói:

"Trông thích thật ấy, còn bụng em chẳng có gì cả, mềm mềm toàn mỡ. Anh sờ thử xem." 

=============================================

Hôm qua mua cốc trà sữa, chưa kịp uống miếng nào đã lỡ tay làm rơi mất rồiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii


Quyển 1: Tập truyện ngắn sủng công, thụ hắc hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ