Thật không thể tin được cái hố này của tớ đã ra đời một tháng rồi! Tớ rất cảm ơn vì các cậu đã ủng hộ tớ (◍•ᴗ•◍)❤
À mà tớ nhận ra hình như con trai ruột của tớ đều rất ngoan thì phải. Tớ định viết về một bạn ờ... Hư một chút =))) có lẽ là badboy đồ á. Nhưng mà có lẽ phải chờ đến câu chuyện sau rùi.CP hôm nay của chúng ta sẽ là: Amor (Rồng kiêm Ma Vương, giao diện phản diện hệ điều hành quý ông công) x Agnes (Hoàng tử dính người, một mặt vờ yếu đuối một mặt nghiện công, bị bắt giả làm công chúa để tiêu diệt Ma Vương thụ).
===========================================================
Amor nghe đầy tớ báo cáo, bên vương quốc Lucia có một nàng công chúa vô cùng xinh đẹp. Nàng có gương mặt của thiên sứ, tính cách vô tư hồn nhiên. Không chỉ thế, khi sinh ra nàng đã được các tinh linh chúc phúc, đi đến đâu, hoa thơm sẽ nở rộ đến đó, hấp dẫn không biết bao nhiêu hoàng tử quý tộc đến cầu hôn. Một tay hắn gõ xuống tay ghế, từng nhịp từng nhịp chậm rãi. Hồi lâu sau, hắn nói:"Vậy nàng ấy là người được chọn?"
"Vâng, thưa Amor đại nhân."
"Được, ta ra ngoài một chuyến, các ngươi trông coi vương cung cẩn thận."
"Tuân lệnh."
Amor đứng dậy, cởi áo choàng hoa lệ quý giá, một hầu gái nhanh chóng nhận lấy rồi lui về phía sau. Một luồng ánh sáng vàng kim lóe ra, lớn dần. Khi ánh sáng biến mất, lộ ra một con rồng lớn oai vệ dữ dằn. Amor gầm lên một tiếng, cất cánh bay đi.
Lúc này, tại vương quốc ánh sáng Lucia đang tổ chức lễ hội. Các thành viên hoàng gia đều tề tựu đông đủ. Đứng trước đài cao, nổi bật lên là một thiếu nữ xinh đẹp. Mái tóc của nàng vàng óng ả như được nắng sớm nhuộm màu, mặc trên người bộ váy lộng lẫy để lộ dáng người mảnh khảnh xinh đẹp. Đôi mắt xanh lam tựa như bầu trời mùa thu, trong vắt.
Amor liếc mắt một cái liền nhận ra đó là công chúa Alice nổi tiếng đó đây. Hắn giang rộng đôi cánh, che lấp ánh sáng từ mặt trời. Người dân ở dưới đất chỉ thấy đột nhiên tối sầm, ngẩng đầu lên liền kinh hãi la hét. Bọn họ sợ hãi bỏ chạy tán loạn. Ác long tới rồi! Ma Vương xuất thế!
Amor không để tâm đến đám lính giơ kiếm cùng giáo phía dưới. Những vũ khí này chẳng làm gì được lớp vảy cứng rắn của hắn cả. Công chúa Alice sững sờ đứng đó, có lẽ đã sợ đến mức chân tay cứng đờ, không thể chạy. Hắn dùng hai chân sau quắp nàng bay đi, để lại đám nhân loại nháo nhác gào thét phía sau.
Việc bắt cóc công chúa này gã đã làm rất nhiều lần, đã sớm thuần thục. Chỉ có điều... Amor hơi kinh ngạc mà nhìn công chúa mà hắn mang đi. Nàng không la lối, khóc lóc hay giãy giụa, tựa như nhận mệnh mà im lặng để hắn đưa đi đâu thì đưa.
Amor khống chế tốc độ bay để thiếu nữ không bị khó chịu. Trải qua không biết bao nhiêu ngọn núi cùng thung lũng rừng già, cuối cùng cũng đã đến lâu đài của hắn. Amor đặt công chúa xuống mặt đất, lúc này nàng mới như bừng tỉnh, sợ hãi mà ngã ngồi xuống đất. Hắn từ trên cao nhìn xuống nàng. Kích thước nhân loại so với nguyên hình của hắn đúng là tí hon. Hắn nói:
"Từ giờ nàng hãy ở đây, đừng đi lung tung. Ta sẽ không hại nàng."
Alice, không, phải là Agnes mới đúng. Cậu cảnh giác nhìn con rồng khổng lồ trước mắt, hai tay nắm chặt lại. Ai sẽ tin một con rồng vừa bắt cóc mình cơ chứ? Trên mặt cậu lộ ra vẻ sợ hãi nói:
"Xin hãy thả tôi về nhà. Tôi... Tôi sẽ nói vua cha cho ngài thật nhiều vàng bạc châu báu... Chỉ cần thả tôi đi thôi..."
"Không được, nàng phải ở lại đây." Amor nói. "Đừng sợ, nàng sẽ an toàn."
Nhìn con rồng khổng lồ bay đi, Agnes căng thẳng đứng dậy. Ngay lập tức, có hai hầu gái tiến lên dẫn đường cho cậu về phòng. Căn phòng mà cậu sẽ ở trong những ngày tháng tới. Cậu vờ la hét đòi thả một hồi rồi ngồi lên giường. Hít một hơi thật sâu rồi nhìn xung quanh, Agnes thầm nghĩ kế hoạch tiếp theo.
Agnes vốn là Hoàng tử, nói đến gì sao lại giả làm công chúa, lý do rất đơn giản: Cậu được vua cha cử đi xâm nhập vào hang ổ của Ma Vương, tìm cách tiêu diệt hắn.
Ở lục địa này có bảy vương quốc, văn hóa khác nhau nhưng có chung một truyền thuyết: Nơi phía Bắc xa xôi là một vùng núi non hiểm trở, nơi đó chính là vùng đất cấm, nơi là Ma Vương sinh sống. Tương truyền, hắn là một con rồng khổng lồ có sức mạnh vô biên, cứ trăm năm lại một lần ra khỏi vương cung tìm kiếm tân nương.
Hắn sẽ bắt những nàng công chúa xinh đẹp và tài hoa, không biết các nàng đã trải qua chuyện gì. Có người được Hoàng tử cứu về, có người một đi không trở lại. Những nàng công chúa may mắn được cứu nhưng khi trở về không nói một lời về ác long. Bọn họ truyền tai nhau rằng các nàng đã bị Ma Vương nguyền rủa, cho nên không thể nói ra những thông tin về hắn.
Trải qua trăm nghìn năm, ác long kiêm Ma Vương đó vẫn là một ẩn số.
Thời gian trôi đi, năm mà ác long bắt tân nương lại đến gần. Năm ấy, công chúa của quốc vương Lucia ra đời, trăm hoa đua nở. Các tinh linh rời khỏi rừng già chạy đến hoàng cung chúc phúc. Quốc vương vừa tự hào về con gái, vừa lo lắng con gái của mình sẽ bị Ma Vương để mắt đến. Vì thế, ông đã giao trọng trách cho Agnes, một đứa con trai khác của mình nhiệm vụ tiêu diệt ác long.
Agnes từ nhỏ đã có khuôn mặt xuất sắc, dáng người nhỏ gầy, làm thế thân cho em gái chẳng có gì đáng lo. Vì thế, từ nhỏ cậu đã phải tập luyện khắc khổ để thành chiến binh thiện chiến nhất, đồng thời cũng phải học giả làm công chúa cao quý nhất.
Từng năm tháng chuẩn bị, chính là chờ lúc này.
Cậu siết chặt tay, thầm quyết tâm sẽ hoàn thành nhiệm vụ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyển 1: Tập truyện ngắn sủng công, thụ hắc hóa
De TodoTổng hợp truyện ngắn thụ sủng công, hắc hóa chiếm hữu công. Nếu ai cùng gu xin mời nhảy hố, không thích thì im lặng lướt qua đừng buông lời cay đắng nhé. Vì quá đói hàng nên lại phải tự thân lăn vào bếp, nếu các cậu có biết bộ nào có thụ điên điên n...