Thẩm Nhất Lan đối với nàng liệu có thực sự có ý định đó hay không?
Vấn đề này đã làm Thư Cẩn băn khoăn suốt mấy ngày, đến mức ngay cả khi bị Thẩm Lâm Thiên tra khảo, nàng cũng cảm thấy chuyện đó không còn quan trọng như trước.
Nếu nói Thẩm Nhất Lan có ý định với nàng thì...
Từ sau ngày gặp mặt tại Thẩm gia, Thư Cẩn không còn ngửi thấy hương bách hợp ấy nữa.
Nếu nói rằng Thẩm Nhất Lan không có ý định gì với nàng thì...
Tại sao nữ nhân ấy lại luôn mang theo một viên kẹo dừa trong túi dù là đang mặc tây trang hay lễ phục, rồi đưa cho nàng?
Nàng đã hỏi Jason, quản gia của nhà họ Thẩm, và được biết rằng Thẩm Nhất Lan không hề thích ăn đồ ngọt. Thậm chí, khi mua cả một túi kẹo dừa về ngoài đưa cho nàng ăn ra, phần còn lại cô còn không động tới.
Thư Cẩn còn nghĩ, liệu có phải Thẩm Nhất Lan xem nàng như một cô bạn nhỏ vì nàng luôn gọi cô ấy là "cô nhỏ"?
Nhưng nghĩ kỹ lại, điều đó cũng không hợp lý vì giữa họ chỉ cách nhau có ba tuổi.
"Thư Thư, Thư Thư!" Tiếng gọi của đồng nghiệp làm Thư Cẩn thoát khỏi dòng suy nghĩ.
"A! Gì thế?" Nàng hỏi.
"Tổ trưởng gọi cô vào văn phòng. Hôm nay cô mới nộp bản thiết kế, có lẽ tổ trưởng có chuyện cần bàn với cô!" Đồng nghiệp đáp.
Thư Cẩn vội đứng dậy, "Được rồi! Tôi đi ngay!"
Khi nàng rời đi, một vài đồng nghiệp bắt đầu bàn tán:
"Sao tôi cảm giác kế Hoạch Tao Sao này dường như được định sẵn cho Thư Thư vậy?"
"Ai mà chẳng thấy? Vừa hay Cuộc thi thiết kế EA còn ba tháng nữa là tới, mà đây cũng là lần đầu tiên Thư Thư tham gia."
"Tôi xem qua bản thiết kế Thư Thư vừa làm hai hôm trước rồi, thực sự không tồi, có tiềm năng đấy chứ."
...
Thư Cẩn không biết họ đang nói gì. Cuộc sống của nàng trước đây chỉ xoay quanh công việc và chuyện tình cảm. Giờ đây, khi tình cảm đã không còn, nàng tự nhiên có nhiều thời gian hơn để tập trung vào công việc.
Gần đây, nàng đang hoàn thành một dự án thiết kế bộ sưu tập, ngày nào cũng phải chạy tới xưởng để kiểm tra vật liệu, vẽ vời, hoặc ngồi trước máy tính để sử dụng phần mềm thiết kế.
Thỉnh thoảng, nàng cũng dành chút thời gian để nghĩ về người phụ nữ với tin tức tố mùi hoa bách hợp.
...Chỉ là thỉnh thoảng thôi.
Vì công việc bận rộn, đã một thời gian nàng không gặp lại Thẩm Nhất Lan.
Dù làm việc cùng một công ty, nhưng tầng lầu khác nhau, cơ hội chạm mặt cũng ít.
Nghĩ đến đây, Thư Cẩn bước đến cửa văn phòng tổ trưởng. Nàng gõ cửa nhẹ nhàng.
"Vào đi."
Thư Cẩn bước vào, chào hỏi: "Chị Thiến, chị tìm em?"
Lưu Thiến gật đầu, "Thư Cẩn, bản thiết kế sáng nay em nộp đã được duyệt. Cấp trên vừa giao cho em một nhiệm vụ mới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...