Chương 104: Thẩm Nhất Lan đang che giấu điều gì đó với nàng.

515 38 0
                                    

Việc liên hôn giữa EA và YEM thực ra cũng không gây tổn hại đến lợi ích hợp tác giữa Nels và EA. Dù sao, YEM và Nels không phải là những doanh nghiệp có cùng loại hình. Nếu nhà họ Thẩm còn có đối tượng khác để liên hôn, Nels cũng sẽ không quá cố chấp vào Thẩm Nhất Lan.

Điều đáng tiếc là Thẩm Nhất Lan chỉ có một người cháu trai, và hắn ta cũng không nắm giữ cổ phần của EA.

Theo điều tra, người cháu này không lâu trước đây đã bị giam giữ, và chưa biết liệu hắn ta có cơ hội nào để thoát ra hay không.

Liv, với tư cách là thiên kim của tập đoàn Nels, luôn là một đại tiểu thư cao quý, dù tính cách có phần nổi loạn. Việc chủ động tìm đến Thẩm Nhất Lan để hỏi lý do tại sao cô hủy hôn ước vài tháng trước, và liệu có phải vì mình có khuyết điểm nào không, đã là việc Liv đã phải buông bỏ lòng tự tôn nhiều nhất. Nàng không thể tiếp tục dây dưa với Thẩm Nhất Lan nữa, nhưng làm thế nào để đối phó với cha nàng...

Liv khẽ nhíu mày. Sự giáo dưỡng từ nhỏ khiến nàng vẫn giữ được vẻ bình tĩnh từ khi yến hội bắt đầu, dù trong lòng nàng đầy mỉa mai khi nhìn lên sân khấu.

Dù sao, cũng là cuộc liên hôn thương nghiệp, nhưng họ lại trông rất xứng đôi.

...

Sau khi phần tuyên bố kết thúc, các khách mời bắt đầu tận hưởng buổi tiệc. Vũ hội đã mở màn, không ít người bắt đầu tận hưởng niềm vui của việc giao lưu và khiêu vũ.

Thư Cẩn ngồi nghỉ trên ghế sofa, mệt mỏi đôi chút. Mẹ nàng, Chu Hồng, thì vẫn bận rộn, sau khi tuyên bố xong chính sự, mối quan hệ hợp tác giữa các tập đoàn lớn vẫn cần được duy trì qua các cuộc trò chuyện.

Nhìn thấy một màn này, Thư Cẩn nhẹ nhàng nhấp một ngụm nước trái cây. Nàng vẫn thấy mình phù hợp với vai trò một nhà thiết kế hơn.

Đang suy nghĩ miên man, một giọng nói ôn nhu và bình tĩnh kéo nàng trở về hiện tại, "Cô Thư."

Thư Cẩn khẽ giật mình, ngước lên nhìn người vừa đến, thấy có vẻ quen thuộc.

"Tôi là Liv, phụ thân tôi là chủ tịch tập đoàn Nels," người đó nói.

Thư Cẩn vẫn chưa quen với cách giới thiệu này, nàng khẽ gật đầu: "Chào cô. Tôi là Thư Cẩn."

"Cô có ngại nếu tôi ngồi một lát không?" Liv mỉm cười, tỏ vẻ thân thiện.

Thư Cẩn hơi ngạc nhiên, "Mời ngồi."

Việc đối phương tìm đến nàng, Thư Cẩn cũng không quá bất ngờ.

Việc Liv và Thẩm Nhất Lan liên hôn có ảnh hưởng trực tiếp đến sự hợp tác giữa Nels và EA. Nếu đối phương thực sự dễ dàng buông tay, chắc chắn nàng sẽ không tìm đến Thẩm Nhất Lan sau khi hủy bỏ hôn ước vài tháng trước.

"Cô thong dong hơn tôi tưởng," Liv nhìn nàng nói.

Ban đầu, Liv nghĩ rằng đại tiểu thư mà tập đoàn YEM vừa nhận về là một người phụ nữ Omega bình thường. Khi thoáng nhìn nàng ở ban công lúc nghỉ ngơi, Liv chỉ cảm thấy Thư Cẩn trông không tệ, nhưng giờ nhìn lại, tính cách của nàng không hề đơn giản.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ