Chương 32

481 44 1
                                    

Cảnh sát vừa vào cuộc, người gặp rắc rối đầu tiên là Hoắc Lãng.

Chính hắn là người đã giao dịch với công ty thuê thủy quân, mặc dù động cơ xuất phát từ Giang Lâm Nguyệt, nhưng người thực hiện là hắn. Vì vậy, dù có cố gắng biện minh thế nào, Hoắc Lãng vẫn không thể tránh khỏi vai trò 'chủ mưu'.

Tuy nhiên, Giang Lâm Nguyệt, dù chỉ là 'đồng phạm', cũng không thoát khỏi trách nhiệm. Cả hai, vốn là một cặp đôi đang ân ái trong khách sạn, giờ đây đã bị bắt giữ một cách gọn gàng.

Cha của Hoắc Lãng, sau khi nhận được tin, liền vội vàng tìm cách giải quyết, cố gắng kéo con trai mình ra khỏi rắc rối. Hoắc Lãng cũng không ngừng nghỉ, liên tục gọi điện cho Thẩm Nhất Lan, hy vọng cô sẽ nhượng bộ trước.

"Cô nhỏ, việc này không thể kết thúc như vậy được. Ngài nghĩ đi, nếu không phải ngài ở đó, Thư Cẩn đã có thể bị cáo buộc sao chép! Là Hoắc Lãng quá đáng, vu oan hãm hại quá tồi tệ!" Thẩm Lâm Thiên tức giận nói.

Hắn hiện tại chỉ muốn Hoắc Lãng bị xử án nặng nề, thậm chí ở tù nhiều năm.

Nhìn lại, Thẩm Lâm Thiên cảm thấy giận dữ với việc Hoắc Lãng đã làm, thậm chí muốn làm gì đó tồi tệ với hắn.

Thẩm Nhất Lan, ngồi trước bàn làm việc, xem xét tình hình và nói: "Cảnh sát đã ra kết luận. người chủ mưu không phải Hoắc Lãng mà là tình nhân của con đã xúi giục. Con có ý kiến gì không?"

"Tình nhân..." Thẩm Lâm Thiên bị sốc, sau đó cười: "Cô nhỏ, ngài hiểu lầm. Con và cô Giang chẳng có gì không đúng, con yêu Thư Cẩn toàn tâm toàn ý!"

"Hơn nữa, việc cô ấy hãm hại Thư Cẩn lần này thật sự là một sự phản bội đối với tình nghĩa giữa chúng ta, cô nhỏ yên tâm, con sẽ không liên quan gì đến cô ấy nữa!"

Thẩm Lâm Thiên nói rất nghiêm túc, nhưng điều đó không làm Thẩm Nhất Lan thay đổi quan điểm.

"Toàn tâm toàn ý?" Thẩm Nhất Lan quay lại nhìn hắn với ánh mắt bình tĩnh: "Con nghĩ ta tin vào những lời đó sao?"

Sau vài giây đối mặt với ánh mắt của Thẩm Nhất Lan, Thẩm Lâm Thiên dần cúi đầu. Hắn biết rằng có những sự thật không thể lừa dối được cô.

"Thay vì tiếp tục cố chấp với Thư Cẩn, con nên buông bỏ cả cô ấy và cho bản thân mình cơ hội khác. Nghe theo lời ta, ta sẽ sắp xếp cho con một đối tượng, ít nhất sẽ không khiến con bị đội nón xanh." Thẩm Nhất Lan nói.

Ba từ 'đội nón xanh' làm sắc mặt Thẩm Lâm Thiên thay đổi ngay lập tức. Dù vậy, hắn không thể phủ nhận Thẩm Nhất Lan nói đúng.

Hắn nghĩ rằng mình đối xử tốt với Giang Lâm Nguyệt, nhưng cuối cùng cô ấy vẫn phản bội hắn. Đặc biệt là khi người mà cô ấy phản bội hắn lại là Hoắc Lãng.

Tin tức về việc Hoắc Lãng bị cảnh sát dẫn đi từ khách sạn, cùng với hình ảnh Giang Lâm Nguyệt ăn mặc hở hang, đã khiến mọi người hiểu rõ tình hình. Hoắc Lãng là bạn học cũ của hắn, và việc Giang Lâm Nguyệt và Hoắc Lãng ở bên nhau khiến mọi người biết rõ hắn bị lừa dối.

Cảm giác bị phản bội khiến Thẩm Lâm Thiên muốn làm cho Hoắc Lãng và Giang Lâm Nguyệt chịu sự trừng phạt nặng nề.

Hắn bỏ chức vụ tổng tài vì Giang Lâm Nguyệt, điều đó thực sự là một quyết định sai lầm.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ