Chương 3

749 60 0
                                    

Từ đống bản thảo thiết kế, Thư Cẩn ngẩng đầu lên, không khỏi ngáp một cái. Lúc này, chuông điện thoại di động vang lên trong văn phòng.

Nhìn vào màn hình, Thư Cẩn không khỏi nở một nụ cười gượng gạo.

Là Thẩm Lâm Thiên gọi đến.

Ấn nút tắt âm thanh, Thư Cẩn đứng dậy chuẩn bị ra ngoài nhận điện thoại.

"Thư Thư, bạn trai Alpha gọi điện cho cô à?" Một đồng nghiệp trêu chọc nàng.

Sau khi tác phẩm [Hoàng hôn] của Thư Cẩn được công ty đánh giá cao, nàng trở thành người nổi bật trong văn phòng.

Hơn nữa, tính cách của nàng cũng rất tốt, lại là nhân viên mới của năm nay, nên được các đồng nghiệp ưu ái.

Thư Cẩn cười gượng gạo, trả lời: "Không phải đâu."

Hiện tại là bạn trai cũ rồi.

Thấy sắc mặt nàng không vui, đồng nghiệp nhanh chóng nói lời xin lỗi và rút lui.

Thư Cẩn gật đầu một cái, rồi bước ra khỏi văn phòng.

Đi vào khu vực ban công của tầng lầu, Thư Cẩn mới bắt đầu nhận điện thoại.

Ngay khi điện thoại kết nối, giọng nói không kiên nhẫn của Thẩm Lâm Thiên đã vang lên: "Sao lâu vậy mới nhận điện thoại?"

"Bây giờ là giờ làm việc," Thư Cẩn đáp lại lạnh lùng.

"...... Tôi có việc cần tìm cô."

"Chuyện gì?"

"Là việc riêng, tan tầm, tôi mời cô ăn một bữa cơm."

Thư Cẩn nhíu mày: "Chúng ta không có việc gì để bàn. Càng không cần ăn cơm."

Giọng nói của nàng kiên quyết, nhưng Thẩm Lâm Thiên lại hạ thấp giọng, "Thư Cẩn, tôi có việc nhờ cô giúp đỡ. Nếu cô không muốn ăn cơm với tôi cũng được, nhưng trước tiên hãy nghe tôi nói đã."

Thư Cẩn cảm thấy có gì đó không ổn. Họ mới chia tay ngày hôm qua, và giờ Thẩm Lâm Thiên lại tìm nàng để nhờ vả? Có việc gì mà không thể nói rõ ràng?

Chưa đợi Thư Cẩn lên tiếng, Thẩm Lâm Thiên đã tiếp tục: "Cô nhỏ của tôi đã về nước. Cô ấy muốn gặp cô."

Thư Cẩn: ??

"Gặp tôi?" Thư Cẩn hỏi, "Gặp tôi để làm gì?"

"Đúng vậy, cô ấy rất thích [Hoàng hôn], hy vọng có thể trò chuyện với cô."

Thư Cẩn cảm thấy có gì đó không ổn, "Chỉ có vậy thôi sao?"

"Đương nhiên...... Cũng vì cô là bạn gái của tôi."

Thư Cẩn nhíu mày: "Có ý nghĩa gì?"

Lúc này, Thẩm Lâm Thiên mới giải thích rõ ràng: "Cô giúp tôi ứng phó với cô nhỏ của tôi, chỉ cần làm cho cô ấy từ bỏ ý định cưới vợ cho tôi, giá cả tùy cô yêu cầu."

Nghe đến câu cuối cùng, Thư Cẩn không khỏi cười: "Anh có nhớ không? Ngày hôm qua chúng ta vừa chia tay."

"Vì vậy tôi mới nói, đây là nhờ cô giúp đỡ. Chúng ta có thể ký hợp đồng, cô giả vờ là bạn gái của tôi, khi nào việc thành công tôi sẽ trả tiền cho cô."

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ