Chưong 74: Thiên vị

445 44 0
                                    

Thư Cẩn cũng không biết Thẩm Nhất Lan không thoải mái. Sau đó, Thẩm Nhất Lan lại tỏ ra rất bình thường.

Đến sáng hôm sau, Thư Cẩn thậm chí không biết Thẩm Nhất Lan đã rời khách sạn từ lúc nào. Khi tỉnh dậy, Thẩm Nhất Lan đã không còn ở phòng. Mở điện thoại ra, Thư Cẩn mới biết Thẩm Nhất Lan đã về công ty làm việc.

Sau khi nhắn tin chúc Thẩm Nhất Lan một ngày tốt lành, Thư Cẩn rời giường và tiếp tục hoàn thiện bản thảo của mình. Hình tượng gấu trúc đã được định hình, tiếp theo là hoàn thiện bài viết. Dự kiến sẽ mất khoảng hai đến ba ngày.

Nếu các thí sinh khác biết Thư Cẩn chỉ mất hai đến ba ngày để hoàn thành bài dự thi, chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên.

...

Cùng lúc đó, việc EA hủy bỏ Trần Hoành làm giám khảo cũng được công khai. Không chỉ Trần Hoành gặp rắc rối, cảnh sát cũng thông báo rằng ông ta đã phạm nhiều tội và hiện đang bị tạm giam hành chính.

EA hành động nhanh chóng, không để ai phát hiện ra điều gì bất thường. Vụ việc của Trần Hoành không ảnh hưởng đến EA. Cuộc thi thiết kế vẫn tiếp tục.

Giám đốc Chu rất ngạc nhiên khi gửi tin nhắn cho Thư Cẩn, dường như hỏi nàng có gặp vấn đề gì không. Ông liên tưởng đến khả năng Trần Hoành đã gây rối với Thư Cẩn.

Thư Cẩn ngoan ngoãn nói rằng nàng không biết gì. Nàng không đề cập đến những gì xảy ra tối hôm đó, cũng không nói gì về Thẩm Nhất Lan.

Giám đốc Chu tuy khó hiểu nhưng không tiếp tục truy vấn Thư Cẩn.

Đáng chú ý là khi Thư Cẩn mệt mỏi vì phác thảo và chuẩn bị xuống lầu ăn cơm thì bị người ở căn hộ 1607, một nam Omega trước đây rất khinh thường nàng tìm đến.

"Cô Thư, trước đây tôi nói chuyện không khách khí với cô là do tôi có vấn đề về đầu óc, nhưng tôi không muốn bị loại khỏi cuộc thi!" Nam Omega không còn vẻ vênh váo tự đắc như trước, mà ngược lại, anh ta nói với giọng điệu khép nép: "Xin cô rộng lượng bỏ qua, đừng chấp nhặt với tôi."

Nam Omega nhìn thấy tin tức trên mạng về việc Trần Hoành bị bắt, liền hoảng sợ. Anh ta lo lắng rằng việc anh ta và Trần Hoành có quan hệ sẽ bị phát hiện. Cả hai đều có lịch sử trò chuyện trên điện thoại, bị phát hiện chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Thư Cẩn nghe vậy, cảm thấy vô cùng khó hiểu, "Anh bị loại khỏi cuộc thi sao?"

Nam Omega sững sờ, lắc đầu: "Trước mắt thì chưa."

"Vậy anh không nên tìm tôi, tôi chỉ là một thí sinh, tôi không biết vấn đề của anh là gì, việc anh đến đây cầu xin tôi có phải là quá kỳ quặc không?" Thư Cẩn bối rối.

"Tôi biết việc Trần Hoành bị bắt có liên quan đến cô!" Nam Omega đột nhiên nói, "Ông ta bị bắt và bị hủy bỏ tư cách giám khảo, đều có liên quan đến cô, đúng không?"

Anh ta biết rằng tối hôm qua Trần Hoành không đến phòng 1607 của anh ta, mà còn nhắn tin hỏi phòng của Thư Cẩn có phải là 1608 không. Ban đầu anh ta không hiểu chuyện gì, nhưng ngày hôm sau anh ta không thể liên lạc được với Trần Hoành. Sau đó mới biết Trần Hoành bị bắt.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ