Xa ở nước Y, Thư Cẩn vẫn chưa biết về Thẩm Lâm Thiên.
Ban đầu, nàng rất mong chờ Thẩm Nhất Lan đến thăm nàng vào kỳ nghỉ này. Nhưng cuối cùng, nàng chỉ nhận được tin nhắn từ Thẩm Nhất Lan:
"Tuần này có lẽ chị không đến được. Có vài việc cần xử lý."
Dù Thư Cẩn hiểu và chấp nhận, nhưng lòng mong chờ của nàng vẫn biến thành nỗi thất vọng.
Đúng lúc đó, Thư Cẩn nhận được cuộc gọi từ giáo viên là Hà Việt Trạch.
"Alo, thầy Hà?"
"Ừ, trước đây em có hỏi thầy về một bậc thầy cắt kim cương xuất sắc phải không?"
Thư Cẩn nhớ đến viên kim cương mà Chu Hồng tặng, liền vội vàng hỏi: "Thầy tìm được rồi sao?"
"Thầy của tôi hôm nay cũng ở nước Y, em có thể mang đồ đến gặp ông ấy."
Thư Cẩn: !
Thầy của Hà Việt Trạch!
Ông ấy không chỉ là bậc thầy cắt kim cương, mà còn là một nhà thiết kế trang sức nổi tiếng!
Thư Cẩn không kịp nghĩ nhiều, cẩn thận cầm hộp kim cương mà mẹ Chu Hồng tặng, bỏ vào túi và đi theo địa chỉ mà Hà Việt Trạch cung cấp.
...
Thầy của Hà Việt Trạch là một nhà thiết kế trang sức quốc tế nổi tiếng. Thầy đã lớn tuổi và vì là người lai nhiều quốc gia, nên cuối cùng chọn định cư ở nước Y.
Thầy có rất nhiều học trò, và người được thầy yêu thích nhất chính là Hà Việt Trạch, người trẻ tuổi và tài năng nhất.
Hiện tại, thầy không còn tự tay chế tác trang sức nữa, mà dành nhiều thời gian hơn cho vợ.
Hà Việt Trạch tình cờ biết thầy đã du lịch xong và trở về, nên mới gọi Thư Cẩn đến.
Thư Cẩn lập tức đến mà không chần chừ.
Trước trang viên mang phong cách cổ điển châu Âu, Hà Việt Trạch thấy Thư Cẩn xuống xe, liền vẫy tay chào nàng.
Thư Cẩn mang theo đồ đạc của mình, nhanh chóng tiến về phía anh: "Chào thầy Hà."
"Em đến nhanh thật, tôi cứ tưởng cuộc gọi đột ngột của tôi sẽ làm lỡ ngày nghỉ của em." Hà Việt Trạch ban đầu nghĩ rằng Thư Cẩn sẽ dành thời gian nghỉ ngơi cùng bạn bè.
Thư Cẩn cười nói: "Hôm nay em không có việc gì cả."
"Vậy cùng tôi vào trong đi."
"Vâng, thầy Hà."
Hà Việt Trạch vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng.
Nhưng Thư Cẩn biết, thầy Hà không phải là người lạnh lùng vô tình.
Sau nửa tháng làm việc cùng nhau, Thư Cẩn nhận ra Hà Việt Trạch là một nhà thiết kế trang sức đầy đam mê.
Trong mắt người khác, Hà Việt Trạch là một thiên tài, một nhà thiết kế tài năng.
Nhưng Thư Cẩn phát hiện, điều đáng sợ nhất ở Hà Việt Trạch không phải là tài năng, mà là sự đam mê của anh đối với thiết kế trang sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomantikĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...