Chương 5

729 57 3
                                    

Buổi chiều, Thẩm Lâm Thiên trở về Thẩm gia với vẻ mặt vui vẻ thì thấy Thư Cẩn và Thẩm Nhất Lan đang ngồi đối diện nhau ăn cơm.

Thư Cẩn hơi cúi đầu, tỏ ra ngoan ngoãn và nghe lời.

Thẩm Nhất Lan thì ưu nhã, thong dong, khuôn mặt bình tĩnh.

Thẩm Lâm Thiên:......

Không hiểu vì sao, hình ảnh này không giống như trong tưởng tượng của hắn.

"Bận xong rồi?" Thẩm Nhất Lan liếc nhìn cháu trai.

Một làn sóng tin tức tố mạnh mẽ đập vào mặt Thẩm Lâm Thiên, khiến hắn cảm thấy căng thẳng và áp lực.

Là Alpha, hắn cảm nhận được sự áp lực và căng thẳng từ làn sóng tin tức tố này.

Thẩm Lâm Thiên không dám hành động lỗ mãng, chỉ đành căng thẳng nói: "Con đã ăn rồi. Cô nhỏ, con đến đón Thư Cẩn, hai người cứ ăn trước, con đi rửa mặt đã."

Nói xong, Thẩm Lâm Thiên nhìn về phía Thư Cẩn đang chăm chú ăn cơm, thầm nghĩ:

Thư Cẩn không cảm nhận được tin tức tố này sao?

Hay là......

Cô nhỏ cố tình nhắm vào hắn?

Suy nghĩ không có kết quả, Thẩm Lâm Thiên đành phải rời khỏi.

Thấy hắn rời đi, Thẩm Nhất Lan không có phản ứng gì, còn Thư Cẩn tiếp tục ăn cơm.

Khi bữa cơm kết thúc, Thư Cẩn mới ngước mắt lên và nói: "Cô nhỏ, tôi muốn đi vệ sinh."

Thẩm Nhất Lan hơi ngạc nhiên, rồi nói: "Đi đi."

Nhìn theo bóng dáng Thư Cẩn rời khỏi, Thẩm Nhất Lan mặt đầy khó hiểu.

Chỉ ăn một bữa cơm mà phải đi vệ sinh đến bốn lần...

Tiêu chảy sao?

...

Thẩm Lâm Thiên vừa định bước vào toilet thì thấy Thư Cẩn từ xa đi tới.

Hắn liền gọi: "Thư Cẩn..."

Nhưng chưa kịp dứt lời, Thư Cẩn đã lướt qua hắn, vội vàng lao vào nhà vệ sinh, rồi nhanh chóng khóa cửa lại, để lại Thẩm Lâm Thiên với khuôn mặt đen kịt.

...

Không ai biết, lúc này Thư Cẩn đang tựa vào cửa toilet, thở dốc.

Xung quanh nàng toàn là mùi hương của tin tức tố từ Thẩm Nhất Lan.

Nếu không phải sáng nay đã uống thuốc ức chế trước khi ra khỏi nhà, thì chắc hẳn lúc này váy nàng đã ướt đẫm rồi!

Điều này khiến Thư Cẩn nhận ra một vấn đề.

Rất có thể Thẩm Nhất Lan không phải là một Alpha bình thường, mà là một siêu cấp Alpha, thuộc dạng hiếm có trong truyền thuyết.

Ngay cả thuốc ức chế cũng không thể hoàn toàn ngăn chặn tin tức tố của cô ấy, khiến Thư Cẩn không biết nên khóc hay cười.

Ban đầu, nàng nghĩ rằng khi thấy Thẩm Lâm Thiên trở về, Thẩm Nhất Lan sẽ ít nhiều cố kỵ.

Nhưng kết quả là không những không tiết chế, ngược lại tin tức tố càng phát ra mãnh liệt hơn.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ