"Vậy là... tuyến thể gặp vấn đề?" Thư Cẩn nghe Thẩm Nhất Lan giải thích, ánh mắt đầy bối rối.
"Nghẹn sao"
"Vì không có hoạt động tình dục trong thời gian dài, lại thêm việc dùng quá nhiều thuốc ức chế, dẫn đến phản ứng kép, làm cho tuyến thể gặp vấn đề và gây ra đau bụng. Có phải ý chị là vậy không?"
Thẩm Nhất Lan: "... Ừ."
Thẩm Nhất Lan nghĩ rằng Thư Cẩn sẽ nóng lòng kéo cô lên giường, nhưng thực tế lại không như vậy.
Thư Cẩn chỉ ngồi bên cạnh giường, nhìn Thẩm Nhất Lan uống thuốc do bác sĩ kê đơn, rồi thở dài một cách bất lực: "Tình hình nghiêm trọng đến mức này sao? Nguyên tắc từ chối những hành động quá trớn trước hôn nhân của chị có thể thay đổi được không?"
Thẩm Nhất Lan cúi mắt xuống, im lặng không nói gì.
"Nếu không thì hai ngày nữa chúng ta đi đăng ký kết hôn nhé?" Thư Cẩn suy nghĩ rồi nói thêm: "Chị có thể làm công chứng tài sản trước, rồi sau đó chúng ta đi đăng ký."
Rốt cuộc, nàng không muốn chiếm đoạt tiền của Thẩm Nhất Lan.
"Không cần." Thẩm Nhất Lan nhíu mày, "Kết hôn không phải trò đùa, chỉ vì chuyện nhỏ này mà đi đăng ký thì không công bằng với em."
Thư Cẩn ngạc nhiên: "Ý chị là gì? Sao lại không công bằng? Chúng ta đang yêu nhau, và việc nói đến kết hôn trong giai đoạn này là điều bình thường mà?" Hơn nữa, nàng nhớ rõ Thẩm Nhất Lan đã nói rằng cả hai đang yêu với mục đích kết hôn.
"Nói rõ là yêu nhau với mục đích kết hôn, chị đây là muốn đùa giỡn với em sao?" Thư Cẩn nghiêm túc hỏi.
Thẩm Nhất Lan im lặng: "Không phải, nhưng chị cảm thấy còn quá sớm để kết hôn."
"Vì sao chị lại cảm thấy còn sớm? Chị không muốn kết hôn với em phải không?" Thư Cẩn không thể phủ nhận rằng khi nghe Thẩm Nhất Lan nói còn quá sớm để kết hôn, nàng cảm thấy lòng mình chùng xuống.
"Không phải... Chị chỉ hy vọng em suy nghĩ kỹ càng."
Thư Cẩn cảm thấy không thoải mái: "Nếu em đã nói ra, nghĩa là em đã suy nghĩ kỹ rồi."
"Em thật sự nghĩ kỹ chưa?" Thẩm Nhất Lan nghiêm túc hỏi: "Về sau chúng ta sẽ sống cùng nhau, cả đời sẽ chỉ nhìn thấy nhau. Cảm giác mới mẻ giữa người với người có hạn, chị chỉ muốn em phán đoán thật lý trí. Đừng chỉ vì chị đối xử tốt với em mà vội vàng quyết định kết hôn."
"Kết hôn rồi..." Thẩm Nhất Lan cúi xuống, biểu cảm quyết tuyệt, "Em sẽ không có cơ hội chạy trốn đâu. Lúc đó chị sẽ không cho em cơ hội để hối hận."
Thư Cẩn nghe vậy, cười nhưng tay nắm chặt lại. Nàng hỏi: "Chị nghĩ rằng bây giờ em yêu chị chỉ vì cảm giác mới mẻ thôi sao?"
"... Chị không nói như vậy."
"Chị cảm thấy chị đang cho em cơ hội để hối hận sao? Em cảm thấy chị đang cố tình muốn tìm cớ cãi nhau thì đúng hơn." Ánh mắt Thư Cẩn phức tạp khi nhìn Thẩm Nhất Lan nằm trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...