Thư Cẩn bước vào trung tâm thương mại, phát hiện rằng những người đó không còn theo dõi mình nữa, nàng khẽ thở phào nhẹ nhõm.
Tuy nhiên, nàng vẫn không hề buông lỏng cảnh giác.
Trung tâm thương mại này có bảy tầng, càng lên cao càng yêu cầu thân phận đặc biệt, và tương tự, hệ thống an ninh ở trên cũng ngày càng hoàn chỉnh.
Thư Cẩn không chút do dự, tiến thẳng lên các tầng trên.
Mặc dù nguy hiểm đã qua, nhưng Thư Cẩn không hề biết rằng từng cử động của nàng đều đã bị hệ thống giám sát của trung tâm ghi lại.
Trong phòng điều khiển của trung tâm, giám đốc đang cẩn thận quan sát màn hình, thấy Thư Cẩn không ngừng tiến lên.
Giám đốc trông thấy nàng lấy ra thẻ hội viên toàn cầu của YEM từ trong túi, chỉ một cú quẹt, nàng đã đến tầng thứ bảy.
Giám đốc: !
Thật không thể tin được, người mà Boss bảo theo dõi lại là một hội viên cao cấp nhất của trung tâm!
Trong lòng giám đốc không khỏi kinh ngạc.
Đúng lúc này, cửa phòng điều khiển bị đẩy ra, Chu Hồng bước vào.
"Boss, ngài bảo theo dõi cô gái này, cô ấy là một VIP cấp cao của công ty chúng ta!" Giám đốc vội vàng nói.
Chu Hồng nhíu mày, "Có tra thông tin hội viên của nàng chưa?"
Cô gái này trông rất trẻ, khoảng 20 tuổi, làm sao lại là VIP cấp cao?
"Tra rồi, cô ấy liên kết với Thẩm Tổng của tập đoàn EA."
Thẩm Nhất Lan sao?
Chu Hồng gật đầu, "Tiếp tục theo dõi, bảo đảm an toàn cho cô ấy."
Nhắc đến Thẩm Nhất Lan, đã trở về nước được một thời gian rồi.
Hình như cô ấy cũng đã thay đổi số điện thoại.
"Được, Boss. Cô ấy đang ở tầng thứ bảy. Tôi sẽ bảo đảm hệ thống an ninh ở đây chú ý đến cô ấy." Giám đốc mở màn hình giám sát gần thang máy của tầng thứ bảy, chỉ một lát sau, hình ảnh của Thư Cẩn hiện lên rõ ràng trên màn hình.
Chu Hồng: "Ừm."
Vừa đáp lời, ánh mắt của bà bỗng nhiên sáng lên khi nhìn vào màn hình.
Sau đó ngưng lại, rồi cả người cứng đờ.
Hai giây sau, Chu Hồng bật thốt: "...Phóng to lên."
Giám đốc: ?
Chu Hồng chăm chú nhìn màn hình, sợ bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào, sự trầm ổn thường thấy của bà dường như sụp đổ trong khoảnh khắc này, giọng nói đầy khẩn trương: "Phóng to màn hình lên!"
Trong đầu bà ấy lúc này là một mớ hỗn độn.
Không thể nhầm được...
Hoàn toàn không thể nhầm được!
Cô gái đang được theo dõi này, có đến bảy tám phần giống với Ôn Nghi! Cùng với người vợ đã mất nhiều năm của bà, gương mặt gần như tương đồng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...