Hoắc Lãng kéo Giang Lâm Nguyệt ra khỏi hội trường YEM, bước đi nhanh chóng, hoàn toàn không quan tâm việc nàng có thể bị động thai hay không. Hắn đã quá tức giận với người phụ nữ này.
Cuối cùng, khi vào đến bãi đỗ xe ngầm, Hoắc Lãng trực tiếp đẩy Giang Lâm Nguyệt vào trong xe. "Cô điên rồi à? Cô biết hôm nay có bao nhiêu người ở đó không? Giang Lâm Nguyệt, cô thật sự muốn hại chết tôi sao!" Hắn phẫn nộ cực độ.
Nếu chuyện này lan truyền ra ngoài, giới thượng lưu sẽ nghĩ gì về hắn?
Giang Lâm Nguyệt xoa cổ tay bị Hoắc Lãng kéo mạnh, khóc nức nở: "Chính anh là người đi tìm hồ ly tinh trước! Anh chẳng hề quan tâm đến tôi và đứa con!"
Bụng nàng bây giờ còn đang đau.
Hoắc Lãng cười nhạt: "Đứa con? Cô thậm chí không biết ai là cha của đứa bé trong bụng mình, vậy mà còn không biết xấu hổ đến trước mặt tôi làm loạn!"
"Dù tôi chưa xét nghiệm ADN, nhưng đứa bé chắc chắn là của anh, không thể là ai khác. Khi ở bên anh, tôi đang trong kỳ động dục, anh làm sao lại không tin tôi!" Giang Lâm Nguyệt khẳng định.
"Cô đúng là đang đùa tôi! Hãy nghĩ kỹ xem, hai ngày trước khi ngủ với tôi, cô có ngủ với Thẩm Lâm Thiên không?" Hoắc Lãng nghiến răng, hận không thể đánh Giang Lâm Nguyệt ngay tại chỗ. Tại sao lại có người phụ nữ ngu ngốc như vậy?
"... Nhưng đúng là có." Giang Lâm Nguyệt thì thầm. "Nhưng khi tôi ở với anh, tôi đang trong kỳ động dục mà."
Kỳ động dục có tỷ lệ mang thai lên đến hơn 90%.
"Đừng có viện cớ kỳ động dục! Tôi nói cho cô biết, tôi không thể có con được. Đứa bé trong bụng cô chắc chắn là của Thẩm Lâm Thiên!" Hoắc Lãng cười nhạt, tức giận đến mức bật cười.
Giang Lâm Nguyệt ngỡ ngàng: "Cái gì?"
"Cô không hiểu tiếng người à?"
Giang Lâm Nguyệt đứng đờ ra, không biết phải làm gì. Hoắc Lãng không thể có con? Làm sao có thể?!
"Không thể nào..." Giang Lâm Nguyệt run rẩy nói, "Không thể nào! Đứa bé chắc chắn là của anh! Anh đang lừa tôi, anh không muốn chịu trách nhiệm với tôi và đứa bé, nên mới nói vậy!"
Hoắc Lãng túm lấy cằm Giang Lâm Nguyệt: "Tôi không cần thiết phải lừa cô. Nếu đứa bé thực sự là con tôi, Hoắc gia chắc chắn sẽ không bỏ mặc cô. Nhưng cô xem đi, bao lâu nay có ai trong gia đình tôi tìm đến cô không? Bố mẹ và anh trai tôi đều biết rõ tôi không thể có con. Vì vậy, đứa bé trong bụng cô chắc chắn là của Thẩm Lâm Thiên!"
Giang Lâm Nguyệt bật khóc: "Nhưng... Nhưng chúng ta đã đánh dấu hoàn toàn..." Dù lòng không muốn tin, nhưng Giang Lâm Nguyệt vẫn phải thừa nhận sự thật.
Đúng vậy, đã lâu như vậy rồi, nhà họ Hoắc không thể không biết chuyện nàng ta mang thai. Nếu đứa bé thực sự là của họ, chẳng lẽ không ai trong gia đình sẽ đến hỏi thăm nàngsao?
"Chúng ta đã đánh dấu nhau thì sao? Chính cô đã gỡ bỏ lớp bảo vệ và ép tôi cắn cô! Omega như cô đúng là giả tạo, làm thì bảo tôi cắn, xong việc lại hối hận." Hoắc Lãng cười lạnh, "Tóm lại, tôi nói cho cô biết, đừng dây dưa với tôi nữa. Nếu cô còn dám đến quấy rầy tôi, tôi không thể đảm bảo đứa bé trong bụng cô sẽ sống đến ngày chào đời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
Storie d'amoreĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...