Sáng sớm hôm sau, Thư Cẩn cùng Thẩm Nhất Lan đến bệnh viện. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, bác sĩ cùng vị bác sĩ tư nhân đều nhất trí đưa ra kết luận.Tuy nhiên, bác sĩ là một nữ Alpha khá lớn tuổi, bà cảm thấy khó hiểu trước tình huống của Thẩm Nhất Lan: "Hai người là tình nhân à?"
Thẩm Nhất Lan nắm tay Thư Cẩn, gật đầu, "Chúng tôi chưa kết hôn."
Thư Cẩn liếc nhìn cô, mặt đỏ bừng.
"Vậy thì không nên chần chừ." Bác sĩ nhìn hai người, cười nói, "Xã hội bây giờ không còn phong kiến nữa, nên làm gì thì cứ làm đi."
Bạn gái lại ngoan ngoãn xinh đẹp thế này, sao không làm ngay?
Thẩm Nhất Lan:......
Thư Cẩn cũng không nhịn được, bật cười.
Chẳng lẽ trên mặt Thẩm Nhất Lan viết rõ từ chối hành động quá trớn trước hôn nhân?"Đại khái không có vấn đề gì nghiêm trọng. Mấy ngày tới, về nhà chuẩn bị một chút, nên làm gì thì cứ làm, đừng nhịn. Với lại đừng dùng thuốc ức chế nữa, dù sao thuốc cũng có ba phần độc, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô."
Thẩm Nhất Lan: "Cảm ơn bác sĩ."
Thư Cẩn cũng ngoan ngoãn nói: "Cảm ơn bác sĩ."
"À, đúng rồi," khi hai người chuẩn bị rời đi, bác sĩ gọi lại, kéo Thẩm Nhất Lan lại gần và nói nhỏ điều gì đó.
Thư Cẩn đứng xa nên không nghe rõ.
Chỉ thấy gương mặt nghiêm túc của Thẩm Nhất Lan thoáng chút xấu hổ, sau đó gật đầu.
...
Khi ra khỏi bệnh viện và ngồi lại trong xe, Thư Cẩn không nhịn được hỏi: "Bác sĩ nói gì với chị vậy?"
Thẩm Nhất Lan: "Không có gì đâu."
"Chị nói cho em nghe đi mà?" Thư Cẩn chớp chớp mắt, rất tò mò.
Thẩm Nhất Lan không thể từ chối, nhìn thẳng phía trước, nghiêm túc nói: "Bác sĩ bảo khi quyết định làm gì thì nên tiêm một mũi thuốc ức chế kỷ động dục."
Thư Cẩn:?
"Thuốc ức chế kỳ động dục?" Thư Cẩn ngạc nhiên, "Tại sao lại phải tiêm cái đó?"
Thuốc ức chế kỳ động dục là một loại thuốc đặc biệt, có thể trì hoãn kỳ động dục đã đến.
"Nếu tùy tiện làm thì có thể vì bị ức chế quá lâu, lực phản ứng quá mạnh sẽ dẫn đến kỳ động dục đến sớm, em sẽ chịu khổ."
Thư Cẩn hiểu ra, nhưng vẫn tò mò, "Sẽ khổ thế nào?"
Thẩm Nhất Lan ước chừng: "... Như một cái suối nhỏ phun ba ngày ba đêm?"
Thư Cẩn: !
"Ha ha... Chị đang đùa à." Thư Cẩn cười gượng.
Thẩm Nhất Lan nhìn chằm chằm vào nàng với ánh mắt sáng quắc, "Chị không đùa đâu."Thư Cẩn:...
Thấy Thư Cẩn im lặng, Thẩm Nhất Lan không nhịn được, kéo nhẹ tóc mái trước trán nàng, dùng ngón tay vuốt ve.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...