Gió nhẹ thổi qua, tạo nên một buổi chiều đẹp đẽ.
Hai người ngồi ở đình hóng gió, một người nghiêm túc ăn kẹo, còn người kia nghiêm túc quan sát.
Thẩm Lâm Thiên đã rời đi từ lâu, Thư Cẩn cũng đã uống cạn tách trà trên bàn.
Nhưng Thẩm Nhất Lan không hề vứt chi phiếu hay mở miệng làm khó dễ.
Thư Cẩn không thể chịu nổi bầu không khí yên tĩnh này.
Khi Thẩm Nhất Lan đang nghĩ rằng Thư Cẩn có thể chuẩn bị nói điều gì đó, Thư Cẩn bất ngờ lên tiếng: "Cô nhỏ... Tôi nghĩ mình cần đi vệ sinh..."
Thẩm Nhất Lan: "Ra ngoài hoa viên, rẽ trái."
"Cảm ơn cô nhỏ."
Thư Cẩn như được đại xá, lập tức bước nhanh về hướng nhà vệ sinh.
Trong lòng, nàng lập tức che mặt, nghĩ thầm:
Có phải Thẩm Nhất Lan quá vô tâm với việc khống chế tin tức tố của mình không?
Dù mùi hương hoa bách hợp rất dễ chịu, nhưng nàng là Omega! Luôn bị tin tức tố của Alpha vây quanh có thể gây ra phản ứng sinh lý!
Thẩm Nhất Lan có phải cố tình hay vô ý?
Thư Cẩn không thể xác định, chỉ có thể tiếp tục bước nhanh về phía trước.
......
Nhìn thấy người đã đi xa. Thâm Nhất Lan dựa lưng vào ghế sô pha với tư thể thoải mái, trầm tư nhìn nàng vội vàng rời đi.
Thư Cẩn.......
Sau đó, Thâm Nhất Lan thu hồi ánh mắt, chậm rãi nhắm mắt lại.
Đã hơn một tháng kể từ khi cô đến thế giới này, ngoài việc hơi khó chịu khi là một Alpha, thì đã quen thuộc với mọi thứ khác.
Lẽ ra cô phải về nước sớm hơn nhưng bị chuyện công việc cản trở.
Tập đoàn EA khổng lồ hơn người ngoài tưởng tượng, với tư cách là người chịu trách nhiệm điều phối đế chế kinh doanh đáng sợ này.
Thẩm Nhất Lan, một người xuyên không, khi mới đến gần như không thể nắm bắt được.
May mắn thay, bản thân EA đã có một hệ thống quản lý rất hoàn chỉnh, Thẩm Nhất Lan cũng có được ký ức của nguyên chủ, kinh nghiệm quản lý hoàn toàn trọn vẹn ở trong đầu cô, cô chỉ mất một tháng để có thể nắm vững nó
Bây giờ cuối cùng cô cũng có thời gian rảnh để trở về đất nước của mình.
Về việc xuyên qua, thực sự là một điều bất ngờ.
Lúc đầu cô chỉ thấy nhàn đến nhàm chán nên mở một cuốn tiểu thuyết hay mà cô mới tìm được, cô chưa bao giờ nghĩ đến việc xuyên qua.
Cuốn tiểu thuyết tên là "Thế thân", đúng như tên gọi là một cuốn tiểu thuyết thế thân, với vai nam phụ là bá tổng cặn bã, vai nữ phụ là bạch nguyệt quang trà xanh, cùng nhiều thăng trầm máu chó, toàn bộ cốt truyện đều rất xuất sắc.
Nhưng điều khiến Thẩm Nhất Lan nhìn nó bằng con mắt khác là vì tính cách của nữ chính rất phù hợp với cô.
Cốt truyện giao đoạn đầu của "Thế thân" rất thông thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...