Chương 27

458 42 0
                                    

Cuối cùng cũng đến lúc kết thúc công việc.

Ra khỏi phòng làm việc, đã đến giờ ăn cơm.

Ngày mai là thứ Bảy, một ngày nghỉ. Lần này, Thư Cẩn không lấy cớ phải dậy sớm đi làm nên cuối cùng bị Thẩm Nhất Lan giữ lại dùng bữa.

Căn phòng ăn rộng lớn như vậy, nhưng chỉ có ba người họ ngồi dùng bữa.

Trên chiếc bàn dài hai mét, ba người chỉ ngồi ở một góc nhỏ.

Thẩm Lâm Thiên ngồi đối diện với Thư Cẩn, còn Thẩm Nhất Lan ngồi ở vị trí bên trái gần đầu bàn, rất gần nhau.

Món ăn rất ngon, nhưng không khí trên bàn lại có chút quạnh quẽ.

Không ai nói gì trước. Nhưng sự im lặng cuối cùng cũng phải bị phá vỡ, Thẩm Lâm Thiên hôm nay đặc biệt đến để lấy lòng hai người này. Hắn liền cười rộ lên, mạnh dạn mở lời: "Thư Thư, sao vậy? Tâm trạng không tốt à?"

"Thẩm thiếu gia, gọi tôi là Thư Cẩn đi. Cơm còn sắp ghê tởm ra rồi." Lúc này, nàng đang không vui, nên với Thẩm Lâm Thiên cũng chẳng có gì gọi là sắc mặt tốt.

Nàng đã vất vả suốt hai ngày qua, vậy mà Thẩm Nhất Lan lại tặng nàng một chồng vé xem phim, dày cộp!

Lui một bước, nàng càng nghĩ càng giận.

Bị nàng nói một câu xỏ xiên, Thẩm Lâm Thiên chỉ có thể lén nhìn tiểu cô đang nghiêm túc ăn cơm, không dám phản bác lại sự châm chọc của Thư Cẩn.

Dù sao, trong mắt hai người họ, hắn bây giờ chính là kẻ "đứng hai thuyền" – một kẻ tồi tệ.

Địa vị trong gia đình thấp kém, hắn chấp nhận.

"Cô đang buồn à?" Thẩm Nhất Lan ngừng dùng cơm, nhìn về phía Thư Cẩn.

Cô cũng đã nhận ra đôi chút. Hôm nay, Thư Cẩn dường như không có hứng thú.

Là vì Thẩm Lâm Thiên sao?

Thư Cẩn lắc đầu, cúi đầu lùa cơm: "Tôi không sao. Nhưng mà cô nhỏ, cô ăn ít quá, có phải không hợp khẩu vị không?"

Nàng cũng nhận thấy Thẩm Nhất Lan rất ít khi động đũa gắp thức ăn.

Dù cảm xúc không lộ rõ ra ngoài, nhưng chắc chắn không phải là vui vẻ.

Là vì nàng sao? Hay là vì Thẩm Lâm Thiên?

Thẩm Lâm Thiên nhanh chóng nhân cơ hội xen vào, đầy vẻ quan tâm nhìn Thẩm Nhất Lan: "Cô nhỏ, không hợp khẩu vị sao? Nếu không hợp, chúng ta có thể ra ngoài ăn mà!"

Thẩm Nhất Lan lắc đầu: "Không sao, ăn được mà."

Ba người lại tiếp tục ăn. Không khí trong phòng ăn trở nên vô cùng trầm mặc, tràn ngập cảm giác áp lực khó tả.

Thẩm Lâm Thiên cũng sắp không chịu nổi.

Cuối cùng, không nhịn được nữa, hắn nói: "Thư Thư, ngày mai là thứ Bảy, để tôi dẫn em đi xem phim nhé."

Thư Cẩn lạnh lùng liếc nhìn hắn: "Thẩm thiếu gia, vẫn là dẫn cô Giang đi thì hơn."

Thẩm Lâm Thiên: "...... Ha ha, em đang nói gì vậy? Em là bạn gái của anh, còn cô Giang chỉ là đồng nghiệp thôi...... Trước đây, anh cũng đã từng giải thích với em rồi, em biết cô ấy là bạn cùng lớp với anh hồi cấp ba mà, mới vào công ty nên có nhiều thứ chưa hiểu, anh nghĩ em là người một nhà, chia sẻ chút tài nguyên cho cô ấy cũng không sao cả. Không ai ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này......"

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ