Chương 43: Áp lực

494 39 0
                                    

Thẩm Nhất Lan bước vào phòng tắm với vẻ mặt nhẫn nhịn, mở khóa  vòi sen và đứng dưới dòng nước chảy xuống. Nước ấm từ vòi sen phả lên người cô, mang theo chút hơi nóng. Làn da của cô cảm nhận được sự mát mẻ từ dòng nước, giúp cô phần nào làm dịu đi tâm tình đang xao động.

Thẩm Nhất Lan cởi bỏ chiếc áo sơ mi đã ướt đẫm nước, để lộ áo ngực bên trong. Cô vuốt tóc ra phía sau, từng giọt nước lăn dài trên khuôn mặt.

Rốt cuộc là cô đã quá xem nhẹ mị lực của Thư Cẩn hay tự đánh giá cao bản thân? Nghĩ thế nào mà lại hôn em ấy chứ?

Thậm chí Thư Cẩn còn chưa thả ra tia tin tức tố nào, chỉ đơn giản là đùa nghịch mà nói một câu: "Nếu không, chị thử hôn em một chút?"

Chỉ với câu nói đó, Thẩm Nhất Lan đã không thể giữ được bình tĩnh. Cô không thể tự thuyết phục mình rằng đó chỉ là sức hấp dẫn của tin tức tố.

Bởi vì... Thư Cẩn quá đáng yêu.

Đáng yêu đến mức khiến người ta không kìm lòng được mà muốn gần gũi.

Thẩm Nhất Lan nhìn vào gương, đôi mắt đỏ lên, chậm rãi nắm chặt tay. Cả người cô ướt sũng, đôi mắt đỏ hoe, trông có vẻ mệt mỏi và suy sụp. Trong phòng tắm, mùi hương tin tức tố của cô tràn ngập khắp nơi. Việc sử dụng quá nhiều thuốc ức chế đã khiến tin tức tố của cô nàng trở nên mất kiểm soát.

Nhưng...

Thẩm Nhất Lan suy nghĩ, rồi quyết định uống thêm một viên thuốc ức chế nữa.

Sau khi bình tĩnh lại, Thẩm Nhất Lan bước ra khỏi phòng tắm. Cô không dám cởi hết đồ ngay trong phòng tắm vì sợ rằng đứa ngốc Thư Cẩn kia lại chạy vào phòng cô.

Cô đi tới tủ đầu giường, mở ngăn kéo và lấy ra viên thuốc ức chế rồi nuốt nó xuống. Thuốc ức chế nhanh chóng phát huy công dụng, kiềm chế tin tức tố đang dâng trào trong cơ thể cô và đưa mọi thứ trở lại bình thường.

Sau đó, Thẩm Nhất Lan ném lọ thuốc trở lại ngăn kéo và quay lại phòng tắm để tắm rửa.

Điều kì lạ là lần này Thư Cẩn không hề quậy phá, mà ngoan ngoãn ngồi trong phòng làm việc để vẽ.

Đêm nay, có vẻ mọi thứ sẽ yên bình.

...

Thư Cẩn không quá muốn thay đổi chủ đề「Ngọt ngào」này. Khi nàng đang mải suy nghĩ, Thẩm Nhất Lan gửi đến nàng một tin nhắn.

----Phong cách Quốc phong, có thể thay đổi hình thức của trang sức, không nhất thiết phải giới hạn ở các vật phẩm trang sức hiện đại.

Một câu nói đã khiến Thư Cẩn bừng tỉnh.

Ngay lập tức, nàng biến chiếc cài áo thành một kẹp tóc.

Kẹp tóc cũng là một dạng trâm cài dùng để giữ cố định tóc sau đầu. Kết hợp với các yếu tố hiện đại, nàng đã biến nó thành một món đồ mới. Bút của nàng không ngừng phác thảo trên giấy, cảm hứng liên tục xuất hiện.

"Mặc dù là chủ đề 「Ngọt ngào」, nhưng mình muốn định nghĩa nó là 「Sủng ái」" Thư Cẩn vừa nói vừa điều chỉnh và chỉnh sửa, rồi thổi sạch các vụn tẩy trên giấy.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ