"Phòng làm việc EL thiếu một tác phẩm tên là Thiên Nga." Thư Cẩn nhìn chằm chằm cô, mỉm cười nói: "Em đã nhờ người trong phòng làm việc tìm ảnh chụp của 'Thiên Nga', và nó giống hệt chiếc trâm cài hình thiên nga trắng xuất hiện trong cuộc thi. Thật bất ngờ, tác giả của chiếc trâm cài thiên nga trắng lại là người mà em biết, EL."
"Em thật muốn gọi điện cho EL, hỏi tại sao cô ấy lại đi làm tác phẩm dùm cho người khác?" Thư Cẩn ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm cô.
"Có mục đích gì chăng mà chiếc trâm cài thiên nga trắng lại xuất hiện trong tay Huyên Huyên? Em lại nghĩ, cô ấy giúp người khác làm tác phẩm, muốn phá hoại tính công bằng của cuộc thi thì sẽ gây ra lợi ích trực tiếp cho ai đây?" Thư Cẩn mỉm cười nói, "Nghĩ thế nào cũng chỉ có thể là chị, Thẩm lão bản."
Thẩm Nhất Lan thở dài trong lòng, "Em thật biết đoán."
Thư Cẩn hừ nhẹ, "Em đoán không đúng sao?"
Thẩm Nhất Lan cười nói: "Không đúng."
Thư Cẩn: ?
Thẩm Nhất Lan phủ nhận khiến nàng bất ngờ.
"Người của phòng làm việc EL sẽ không cung cấp tư liệu về 'Thiên Nga' cho em. Em chỉ là một khách tham quan." Thẩm Nhất Lan nhẹ nhàng vuốt tóc bên má nàng, "Em suy đoán 'Thiên Nga' chính là chiếc trâm cài thiên nga trắng, đó là phán đoán chủ quan. Nếu là phán đoán chủ quan, vậy có thể có sự khác biệt. Một khi em suy đoán sai, thì việc phòng làm việc EL có liên quan đến chị là vô căn cứ."
Thư Cẩn nhìn cô thật sâu, sau đó nói: "Thật là em đã phán đoán chủ quan. Đôi mắt em nói rằng tác phẩm của EL và chiếc trâm cài thiên nga trắng trong cuộc thi có phong cách rất tương tự. Em tin rằng EL chính là tác giả của chiếc trâm cài thiên nga trắng, em tin vào phán đoán của mình."
Không phải là bồi dưỡng nàng một cách mù quáng.
Thư Cẩn của hiện tại, nhãn lực đã khác xưa.
"Em tin tưởng như vậy sao?" Thẩm Nhất Lan bình tĩnh nhìn nàng, hỏi, "Vậy nếu chị nói EL không liên quan gì đến chị thì sao?"
Đồng tử Thư Cẩn co rút lại.
Câu hỏi của cô như đang thăm dò:
Giữa phán đoán của chính mình và lời nói của Thẩm Nhất Lan, em tin ai hơn?
Thư Cẩn hít sâu một hơi, "Chị đang làm khó em."
Chị ấy là vị hôn thê của mình, đương nhiên Thư Cẩn tin tưởng Thẩm Nhất Lan. Cô cũng là sư phụ và Boss của mình, nên Thư Cẩn vừa tin tưởng vừa sùng bái chị người yêu.
Ba chữ "Thẩm Nhất Lan" có ý nghĩa đặc biệt với nàng.
Nhưng những gì nàng học được lại khắc sâu trong tâm trí, rằng EL và Thẩm Nhất Lan có mối quan hệ lớn, không chỉ là công việc mà còn là sự hợp tác. Phong cách thiết kế của hai người có thể chồng lên nhau trong đầu nàng.
Thẩm Nhất Lan thở dài, định nói gì đó nhưng bị Thư Cẩn ngắt lời: "Chị thật lợi hại, rõ ràng em đang giận, chị lại hỏi em một câu hỏi khác. Làm em không biết phải làm sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...