Chương 26

476 42 0
                                    

Hai người tìm một nơi vắng vẻ ngồi xuống, Nam Beta bắt đầu nói thẳng: "Tôi có một số việc có thể giúp cô nếu cô không muốn Thư Cẩn ở lại công ty. Tôi có cách để khiến cô ta gặp rắc rối."

Giang Lâm Nguyệt không thân quen với Nam Beta, tên này họ Lưu. Tuy nhiên, khi hắn nhắc đến việc làm khó Thư Cẩn, Giang Lâm Nguyệt cảm thấy có điểm thú vị.

"Tôi không rõ ý của anh. Dù sao, mặc dù tôi có mâu thuẫn với Thư tiểu thư, nhưng giữa chúng tôi chỉ là bất đồng trong công việc thôi."

Nam Beta nghe vậy thì cười nhạt, nhìn Giang Lâm Nguyệt với vẻ khinh thường: "Đừng giả vờ nữa, tôi biết rõ cô ghét cô ta."

Giang Lâm Nguyệt định lên tiếng giải thích, nhưng Nam Beta đã tiếp tục: "Không cần phải vội giải thích, tôi biết lý do vì sao cô ghét Thư Cẩn."

Giang Lâm Nguyệt quyết định im lặng, lắng nghe.

"Cách đây hai tháng, tôi tình cờ thấy Thư Cẩn và Thẩm tổng cùng nhau. Mới chỉ ba tháng mà cô ta đã bị loại khỏi dự án, Thẩm tổng đã sắp xếp lại công việc và trực tiếp lấy khách hàng của cô ta, để lại cho cô đơn hàng kém hơn." Nam Beta nói tiếp, "Mối quan hệ tay ba giữa các người rõ ràng quá rồi."

"Thế nhưng tôi rất tò mò, ai mới là chính thức bạn gái của Thẩm tổng? Ai là người chen chân vào?"

Giang Lâm Nguyệt không phủ nhận cũng không xác nhận, chỉ nói: "Tôi và Thẩm tổng là bạn học trung học."

Nam Beta nhướng mày, có vẻ đã hiểu ra.

Giang Lâm Nguyệt tiếp tục: "Cho tôi xem đồ của anh."

Nam Beta cầm điện thoại, ấn vài cái, rồi đưa màn hình về phía Giang Lâm Nguyệt.

Trên màn hình là một trang web mạng xã hội với nhiều bài đăng. Điều đáng chú ý là tất cả các bài đăng đều liên quan đến bản thiết kế châu báu, một số thiết kế rất quen thuộc với Giang Lâm Nguyệt.

Giang Lâm Nguyệt nhìn kỹ và nhận ra rằng những bản thiết kế này, dù có một số là của Thư Cẩn, nhưng thành phẩm không hoàn toàn giống nhau.

"Đây là cái gì? Đây không phải là bản thiết kế của Thư Cẩn sao?"

Nam Beta hừ một tiếng, "Đương nhiên không phải. Cô có thể kiểm tra kỹ, mỗi bản thiết kế ở đây đều được đăng lên trước khi sản phẩm được phát hành. Những bản thiết kế này đều được đăng lên mạng sớm hơn thời điểm Thư Cẩn hoàn thành sản phẩm."

Những bản thiết kế này đều được Nam Beta thu thập từ lúc Thư Cẩn còn làm việc ở tổ B. Lúc đầu là để học tập, nhưng về sau... ha!!...

"Chỉ cần đưa thông tin này lên cho cấp trên hoặc gửi cho Ngày Quang, Thư Cẩn sẽ bị quy kết là sao chép."

Giang Lâm Nguyệt nghe vậy lập tức kích động: "Tài khoản này anh có thể cho tôi không?"

"Đương nhiên," Nam Beta nói, "Tài khoản này yêu cầu một người nắm giữ, thân phận của tôi không phù hợp để trực tiếp sử dụng."

"Tôi có thể, tôi sẽ nói những thứ này đều là tôi vẽ, tất cả đều là của tôi!" Giang Lâm Nguyệt kích động nghĩ, vì vậy, cô ta không chỉ có thể hạ bệ Thư Cẩn, mà còn nâng cao chính mình!

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ