So với sự chấn động tại nhà họ Chu, nhà họ Thẩm có thể nói là êm đềm, mỗi ngày đều ngập tràn tiếng cười nói vui vẻ của các Omega, đến nỗi Jason cũng liên tục nở nụ cười.
Ba vị Omega trong nhà đều có nhan sắc vượt trội, khi ngồi cùng nhau quả thực là một cảnh đẹp mê hồn.
Tuy nhiên, tình trạng này chỉ kéo dài đến khi Thẩm Nhất Lan tan làm.
Khi Thẩm Nhất Lan trở về nhà, trong phòng làm việc tất nhiên sẽ không còn thấy bóng dáng của Thư Cẩn.
Vệ Vân Đồng và Khương Mạn đã quen với điều này.
"Chúng ta cũng đi ra ngoài thôi. Hôm nay kết thúc công việc." Vệ Vân Đồng tháo tạp dề xuống.
Khương Mạn gật đầu đồng ý, nhưng vẫn có chút băn khoăn: "Cô Vệ, những miếng bạc đó, mỗi miếng đều không giống nhau, ngày mai cô có nhớ rõ được không?"
Cô vừa làm được một nửa, lại đứng dậy đi ngay khiến Khương Mạn cảm thấy thực khó hiểu.
"Tôi sẽ nhớ." Cô ấy đã ghi nhớ mọi bước tiến trình vào đầu, tất cả đều rõ ràng và ngăn nắp.
Thực ra, Vệ Vân Đồng không mấy quan tâm đến cuộc thi trong nước này, dù đã dành nhiều tâm huyết thiết kế, nhưng cũng không sẵn sàng hy sinh thời gian ăn ngủ của mình.
Khi ra đến cửa, Vệ Vân Đồng đột nhiên dừng bước, nhíu mày hỏi: "Tại sao cô vẫn gọi tôi là cô Vệ? Tôi nhớ rõ tối hôm đó, chúng ta đã bắt tay nhau."
Chúng ta là bạn bè, đúng không?
Khương Mạn ngẩn ra một chút, rồi cười nói: "Xin lỗi."
Nhưng sự thật là, sau khi biết cô là tiểu thư nhà họ Vệ, Khương Mạn khó tránh khỏi có chút xa cách.
Nhưng nghĩ lại, Vệ Vân Đồng trong lần đầu tiên gặp mặt đã giúp nàng cầm váy, có lẽ tính cách của cô không như vẻ ngoài lạnh lùng mà mọi người nghĩ.
Vệ Vân Đồng khẽ hừ: "Nếu là bạn bè, cô nên đối xử bình đẳng."
"Được."
"Lần sau... tôi mời cô ăn cơm." Vệ Vân Đồng đột nhiên quay lại, nhẹ giọng nói.
Khương Mạn có chút ngạc nhiên, sau đó cười nói: "Nếu là vì lần trước tôi đưa cô đi tìm Thư Cẩn, thì không cần đâu, đó chỉ là việc nhỏ thôi..."
"Không phải." Vệ Vân Đồng lắc đầu, "Là vì chúng ta là bạn bè, tôi muốn mời cô ăn cơm."
Khương Mạn: ...
Vệ Vân Đồng, không ngờ lại thẳng thắn như vậy.
Khương Mạn thực ra không giỏi đối phó với những người như vậy. Bởi vì họ thường nói chuyện không vòng vo, thích thẳng thắn...
"...Được." Dưới ánh mắt sáng quắc của Vệ Vân Đồng, Khương Mạn đành phải gật đầu đồng ý.
Vệ Vân Đồng: "Ừ, bây giờ chúng ta ra ngoài ăn cơm thôi."
Vệ Vân Đồng bước nhanh ra ngoài.
Khương Mạn do dự một chút, chuẩn bị đuổi theo thì điện thoại trong tay đột nhiên reo lên --
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...