Thư Cẩn ở ngoài trường suýt nữa gặp phải sự cố ngoài ý muốn, nhưng nàng không nói cho ai biết.
Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi trở lại học viện, chuyện này đã lan truyền khắp nơi.
Khi Thư Cẩn nhận được tin tức, là từ văn phòng lãnh đạo học viện gọi điện thoại cho nàng:
"Chúng tôi muốn tìm hiểu một chút về tình huống hôm nay cô gặp ở ngoài trường..."
Thư Cẩn ngẩn người, có chút kinh ngạc.
Chẳng lẽ học viện đã biết chuyện nàng suýt bị bắt cóc để tham gia cái gì đó?
Người đầu tiên Thư Cẩn nghĩ đến là Chu Hồng.
Nhưng suy nghĩ kỹ lại, Chu Hồng gặp nàng ở trung tâm thương mại YEM, chắc hẳn không biết chuyện nàng bị người đuổi theo.
Thư Cẩn không hiểu, cũng không muốn nghĩ thêm, khi học viện gọi nàng đến thì liền đi.
Vì thế, Thư Cẩn đến văn phòng viện trưởng.
Vừa đến cửa, nàng nghe thấy tiếng Demis bên trong:
"Viện trưởng, ý ngài là gì tôi không hiểu. Nick là bạn của tôi, nhưng đó là vì cha mẹ chúng tôi có quan hệ tốt. Ngài cũng biết, cha của Nick, ông Smith, là một doanh nhân vĩ đại. Mẹ tôi làm việc cho tập đoàn EA, là một nhà thiết kế trang sức xuất sắc, thỉnh thoảng cũng nhận được đơn đặt hàng từ ông Smith."
"Tôi đã gọi điện cho mẹ tôi. Bà sẽ đến ngay." Demis nhún vai, không chỉ phủ nhận mình là chủ mưu, mà còn mơ hồ tạo áp lực lên học viện.
Mẹ của Demis là nhà thiết kế lâu năm của thương hiệu EA, và tập đoàn EA có nhiều cổ phần ở Oremre.
Dù hai người không có quan hệ trực tiếp, nhưng Oremre không thể không tôn trọng mẹ của hắn.
Còn Nick... Nick là con trai duy nhất của gia đình Smith, gia đình lại có quan hệ với sở cảnh sát, nên không cần lo lắng.
Demis không hiểu tại sao mình lại bị gọi vào đây...
Hắn ta nghĩ rằng Thư Cẩn đã tố cáo mình.
Nhưng điều kỳ lạ là Nick không hề gọi điện cho hắn ta.
Tên khốn đó, chẳng lẽ hắn muốn "một mình" hưởng dụng Thư Cẩn? Sau đó bị bắt?
"Thư Cẩn đến rồi." Viện trưởng là người đầu tiên phát hiện Thư Cẩn ở cửa, vẫy tay mời nàng vào.
Demis quay đầu lại, nheo mắt nhìn Thư Cẩn. Hắn ta thấy cô không có vẻ gì là chật vật, cảm thấy có chút kỳ lạ.
Nếu Nick bị bắt, tại sao nàng lại trông vẫn ổn?
Thôi, cứ chờ xem.
Hắn ta muốn xem, cô gái này có thể nói ra điều gì.
Khi Thư Cẩn bước vào, ánh mắt nàng không dừng lại ở Demis.
Bởi vì nàng thấy một gương mặt quen thuộc. Nàng ngơ ngác chớp mắt, như không thể tin người ngồi trên ghế sofa trong văn phòng viện trưởng là người mà nàng luôn nghĩ đến.
Thẩm Nhất Lan ngồi trên ghế sofa, trên bàn trà nhỏ trước mặt còn có một bó hoa hồng tươi đẹp.
Cô ấy mỉm cười nhìn Thư Cẩn đang đứng ngẩn ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...