Chương 90: Biết hết

365 37 0
                                    

Ngày hôm sau, Thư Cẩn đến phòng học riêng của Hà Việt Trạch để đưa tin.

Ở Oremre, mỗi vị giáo sư đều có phòng học riêng của mình, dù mỗi kỳ chỉ dạy không quá năm học sinh.

Thư Cẩn cũng gặp được hai học viên khác dưới sự hướng dẫn của Hà Việt Trạch.

Nam Alpha là Demis, nữ Omega là Rela.

Tính cách của Demis, Thư Cẩn đã biết qua. Hắn là một nam thanh niên rất ngả ngớn, dù nghe nói thực lực rất mạnh nhưng Thư Cẩn vẫn chưa thực sự cảm nhận được điều đó.

Còn Rela thì có vẻ là một nữ Omega ít nói. Cô không còn trẻ nữa, so với Demis và Thư Cẩn ở đây, cô đã hơn 30 tuổi.

Dường như việc được vào học tại Oremre khiến Rela rất vui mừng, và khi Hà Việt Trạch nói chuyện, cô lắng nghe một cách hết sức chuyên chú.

Đến khi buổi học đầu tiên kết thúc, dù cả ba là học sinh, nhưng họ đã không còn là trẻ con nữa. Sau khi lớp học kết thúc, Rela chào hai người rồi rời đi ngay.

Thư Cẩn cũng thu xếp đồ đạc và định đi ra.

Demis muốn gọi nàng lại, nhưng lại do dự khi thấy Hà Việt Trạch trên bục giảng cũng đang thu dọn đồ đạc, cuối cùng đành để nàng rời đi, rồi nhanh chóng theo sau.

Ngày hôm qua, hắn đã tra cứu về Thư Cẩn.

Có vẻ như nàng không có bối cảnh gì đặc biệt.

Điều này càng củng cố quyết tâm của Demis muốn "bắt nạt" Thư Cẩn.

Tuy nhiên, Demis không có ý định gây chuyện trong học viện. Oremre có uy nghiêm không thể xâm phạm và dù lần này hắn là học sinh, mẹ của hắn là một nhà thiết kế danh tiếng của EA, nhưng hắn cũng không dám gây chuyện bừa bãi.

Chưa nói đến người khác, chỉ riêng giáo sư của hắn, Hà Việt Trạch, là nhà thiết kế chính của tập đoàn EA. Dù Hà Việt Trạch không phải trực tiếp thuộc quản lý của mẹ hắn nhưng với danh hiệu "nhà thiết kế chính", có thể thấy vị trí của anh tại EA không hề tầm thường.

Demis không dám động vào người như vậy.

Nhìn theo bóng dáng Thư Cẩn rời khỏi tòa nhà, Demis nheo mắt lại.

Chờ khi nàng ra khỏi cổng Oremre, ai còn có thể bảo vệ cô nàng?

Nghĩ vậy, Demis cười khẩy, bấm số điện thoại, hy vọng những "bằng hữu" bên ngoài của hắn sẽ chăm sóc Thư Cẩn thật kỹ lưỡng.

......

Nhưng, dù Demis có tính toán kỹ càng thế nào cũng vô ích.

Thư Cẩn không hề có ý định rời khỏi học viện.

Dù số lượng học sinh tại Oremre không nhiều, nhưng học viện rất rộng lớn. Các tiện ích thương mại bên trong cũng đầy đủ và hầu hết nhu cầu sinh hoạt đều có thể mua sắm được.

Thư Cẩn không có bạn bè tại nước Y nên nàng không có ý định ra ngoài.

Vì vậy, "bằng hữu" của Demis ngồi chờ ở cổng trường suốt năm ngày liền, nhưng Thư Cẩn vẫn không ra ngoài.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ