Chương 48: Bắt gian

502 35 0
                                    




Chờ đến giữa trưa, Thư Cẩn quả thật nhận được cuộc gọi từ công ty bất động sản Phong Đạp.

"Chúc mừng ngài! Số điện thoại của ngài đã trúng giải nhất trong đợt rút thăm của công ty chúng tôi tại khu Kiều Nam mới mở bán. Ngài đã được miễn phí rút thăm và xin vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân đến Bất Động Sản Phong Đạp tại khu Kiều Nam để nhận phần thưởng!"

Vừa nghe vậy, Thư Cẩn ngay lập tức nghĩ đến việc cúp máy. Nàng cảm thấy mọi chuyện quá đáng ngờ. Chỉ mới tối qua, nàng có tìm kiếm thông tin về giá nhà đất trên mạng, vậy mà hôm nay đã có cuộc gọi lừa đảo xuất hiện.

Và lại còn từ Bất Động Sản Phong Đạp!

Thư Cẩn hoàn toàn không tin, sau khi cúp máy, nàng liền gửi tin nhắn kể lại chuyện này cho Thẩm Nhất Lan.

Thẩm Nhất Lan chỉ im lặng một lúc rồi đáp: "Nếu không, em cứ thử xem sao. Biết đâu là thật?"

Thư Cẩn vẫn không tin, thậm chí còn cảm thấy bực bội: "Làm sao có thể là thật được? Một căn nhà ở khu Kiều Nam mới, giá nhà đã lên đến 20.000 mỗi mét vuông! Bọn họ chắc chắn sẽ dùng chiêu trò để dụ em đăng ký thông tin, sau đó yêu cầu đóng tiền này tiền kia, rồi cuối cùng ôm tiền bỏ trốn!"

Thẩm Nhất Lan thấy Thư Cẩn keo kiệt mà nói chuyện đáng yêu như vậy, liền cười nhẹ và nói: "Theo tôi biết, khu mới của Phong Đạp Bất Động Sản đúng là mới mở bán gần đây. Hơn nữa, từ khu Kiều Nam đến Thẩm gia không xa, lái xe chỉ mất khoảng 5-6 phút. Em có thể bảo Jason đưa em đi xem thử. Vừa lúc cũng đang cần tìm nhà."

Thư Cẩn vẫn không hoàn toàn tin tưởng. "Để em kiểm tra lại số điện thoại đó đã."

Kết quả là, khi lên mạng tra cứu, Thư Cẩn phát hiện số điện thoại đó thực sự là số chính thức của Phong Đạp Bất Động Sản được công bố trên trang web.

...Đúng là khó tin.

Nhưng thực sự là có thật.

Thậm chí, Thư Cẩn còn không nghĩ đến việc này cùng Thẩm Nhất Lan có liên quan. Sau khi thỏa thuận với Jason, Jason lập tức thay đồ vest và lái xe đưa nàng đến nơi.

...

Hoắc Dũng nhận được tin nhắn từ Thẩm Nhất Lan, lập tức bảo Hoắc Lãng lái xe rời nhà. Đây đúng là cơ hội tốt để trả ơn. Không cần phải giúp Thẩm Nhất Lan việc gì lớn, chỉ là tặng một căn nhà, mà đối với trùm bất động sản như Hoắc gia, chuyện này quả thật quá đơn giản.

Ngay lập tức, Hoắc Dũng gọi điện thoại chuẩn bị mọi thứ, chỉ chờ Thư Cẩn đến nhận.

Hoắc Lãng cũng hiểu rằng lần trước vì Giang Lâm Nguyệt mà đắc tội với Thư Cẩn, nên lần này anh ta phải tự mình ra đón tiếp. Đương nhiên, hắn biết rằng Thư Cẩn sẽ không có thái độ gì tốt khi thấy anh ta.

Quả nhiên, khi Thư Cẩn thấy Hoắc Lãng đứng sau nhân viên tiếp tân, sắc mặt nàng liền thay đổi.

Ban đầu, khi nghe từ nhân viên tiếp tân rằng mình thực sự trúng thưởng một căn nhà từ Phong Đạp Bất Động Sản, Thư Cẩn rất vui mừng, nhưng khi thấy Hoắc Lãng, nụ cười của nàng lập tức tắt ngấm.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ