Chương 49: "Cô nhỏ... cô thấy con và Thư Thư kết hôn thì sao?"

593 42 0
                                    

Thư Cẩn đã kể hết mọi chuyện với Thẩm Nhất Lan, bao gồm việc Hoắc Lãng không thể có con và chuyện Giang Lâm Nguyệt đang mang thai.

Thẩm Nhất Lan đáp lại một cách ngắn gọn: "Để Thẩm Lâm Thiên tự mình xử lý."

Thư Cẩn đọc tin nhắn, lòng băn khoăn liệu có phải mong muốn từ trước của mình - rằng Thẩm Lâm Thiên và Giang Lâm Nguyệt là một cặp đôi định mệnh - đã trở thành sự thật. Nhưng dù sao đi nữa, chuyện này cũng không ảnh hưởng đến nàng.

Nghĩ vậy chưa lâu, Thư Cẩn đã nhận được tin nhắn bất ngờ từ Thẩm Lâm Thiên sau khi biết Giang Lâm Nguyệt mang thai.

Thẩm Lâm Thiên nhắn tin cho nàng làm gì? Thư Cẩn mở tin nhắn và ngạc nhiên.

-------Cô ở đâu?

-------Cô có phải hay không cùng Hoắc Lãng ở bên nhau?

-------Thư Cẩn, tôi không cho phép cô cùng hắn ở bên nhau!

"Này là chuyện gì đây?" Thư Cẩn ngỡ ngàng.

Cô nàng và Hoắc Lãng?

"Sao vậy?" Hoắc Lãng phát hiện nàng có vẻ khác thường, ngước nhìn hỏi.

"Không có gì, chỉ là một tin nhắn làm phiền thôi."

Nói xong, Thư Cẩn mở danh bạ, nhanh chóng tìm số của "Thẩm Lâm Thiên."

[Kéo vào danh sách chặn không?]

[Có]

Sau khi chặn Thẩm Lâm Thiên, Thư Cẩn nhẹ nhàng hỏi Hoắc Lãng: "Bao lâu nữa thì tôi có thể chuyển vào ở?"

Nàng muốn chắc chắn mình còn ở lại Thẩm gia vài ngày nữa.

Hoắc Lãng trả lời: "Nếu căn nhà đó dành cho cô, việc trang trí cũng sẽ do nhà họ Hoắc lo liệu, nhưng cần thêm ít nhất hai tháng. Sao vậy, cô đang vội tìm chỗ ở à?"

Thư Cẩn lắc đầu, im lặng.

Theo lời Hoắc Lãng, căn nhà này còn chưa thể ở ngay được.

...

"Thư Cẩn, tôi biết trước đây tôi đã làm sai, nhưng nửa tháng qua tôi suy nghĩ rất nhiều, có lẽ chúng ta có thể bắt đầu lại từ đầu..."

[Tin nhắn của bạn đã bị từ chối."]

Thẩm Lâm Thiên lái xe, dừng lại khi đèn đỏ, nhìn thấy tin nhắn bị từ chối, khiến hắn rơi vào trầm mặc.

Hắn đã bị chặn.

Thẩm Lâm Thiên không hiểu tại sao mình lại như thế này. Vừa nghe tin Thư Cẩn và Hoắc Lãng ở bên nhau, hắn chỉ muốn lao thẳng đến họ, đấm mạnh vào mặt Hoắc Lãng!

Chuyện Giang Lâm Nguyệt còn chưa tính sổ với tên nhóc họ Hoắc này, hắn đã dám xuất hiện và cặp kè với Thư Cẩn!

Thư Cẩn tuyệt đối không thể bị Hoắc Lãng cướp mất!

Hắn muốn quay lại chức vụ, còn phải làm hài lòng cô nhỏ, tất cả những điều này không thể thiếu Thư Cẩn!

Hơn nữa...

Hơn nữa, Thư Cẩn chắc chắn thích hắn!

Sau chuyện với Giang Lâm Nguyệt, hắn đã nhìn thấu tất cả. Tình yêu chỉ là hồi ức phù du của tuổi trẻ. Thay vào đó, kết hôn với Thư Cẩn và được lòng cô nhỏ sẽ đảm bảo tương lai rộng mở.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ