Chương 69: Không muốn nghe em nói đến người khác

456 41 0
                                    

Sau khi ngủ một đêm ở khách sạn, ngày hôm sau Thư Cẩn phải đến hiện trường thi đấu để rút thăm chủ đề thiết kế.

Những người phụ trách rút thăm là các nhân viên công tác.

Có tổng cộng tám chủ đề thiết kế để lựa chọn, và việc lựa chọn được thực hiện ngẫu nhiên bằng máy tính.

Thư Cẩn rút được chủ đề "Manh sủng".

Điều này ngay lập tức khiến nàng nghĩ đến đôi bông tai hình con nhện nhỏ ở nhà.

Nếu nói về sự tinh xảo, đó là tác phẩm đẹp nhất mà nàng từng thấy.

Xã hội văn minh ngày nay đã bắt kịp thời đại, trang sức không còn giới hạn trong phong cách cổ điển hay hiện đại mà đã phân loại theo từng thời kỳ.

Các loại trang sức nhỏ lẻ cũng có thị trường và đối tượng khách hàng riêng.

Rút được chủ đề "Manh sủng" khiến Thư Cẩn cảm thấy vận may của mình không tệ.

Chủ đề càng nhỏ, càng ít phải suy nghĩ nhiều.

Bên kia, Vệ tiểu thư dường như rút phải chủ đề không như ý, Thư Cẩn có thể thấy rõ nét mặt cô ấy trùng xuống.

Vệ Vân Đồng hỏi: "Cô rút được chủ đề gì?"

"Manh sủng."

Thư Cẩn trả lời xong thì thấy sắc mặt Vệ tiểu thư càng đen hơn.

"Còn cô?"

"Trang sức phong cách dân tộc." Vệ Vân Đồng lạnh lùng nói.

Thư Cẩn cười thầm, trang sức phong cách dân tộc, nghe tên đã biết là rất phức tạp. Theo Thư Cẩn biết, trang sức phong cách dân tộc rất hoa lệ và phức tạp.

"May mà đây chỉ là cuộc thi trong nước." Thư Cẩn nói, "Nếu là cuộc thi quốc tế, phải thực sự chế tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh mới được."

Trang sức phong cách dân tộc thường đòi hỏi tay nghề cao của nhà thiết kế, chủ yếu sử dụng bạc làm nguyên liệu. Thư Cẩn từng thấy một bộ trang sức bạc dân tộc, từ đầu đến chân, tiêu tốn không dưới ngàn miếng lá bạc, tổng trọng lượng của bộ trang sức lên đến hơn 40 cân.

Mỗi miếng lá bạc đều không giống nhau.

Nghe nói nhà thiết kế đã mất hơn nửa năm để chế tác, và thành phẩm cũng rất đẹp.

"Ừ." Vệ Vân Đồng cũng cảm thán.

May mà chỉ là cuộc thi trong nước.

Sau khi bốc thăm xong, mọi người chuẩn bị lên xe buýt về khách sạn.

Thư Cẩn muốn chạy đi, nhưng đúng lúc đó, mấy giám khảo đã tiến đến, trong đó có Chu giám đốc mà nàng quen biết.

"Đây không phải là Thư Cẩn sao?" Chu giám đốc, giám khảo của cuộc thi lần này, cũng có mặt tại hiện trường.

Đã đến gần, không dễ gì rời đi.

Thư Cẩn thở dài trong lòng, chào hỏi: "Chu giám đốc, đã lâu không gặp."

"Đã lâu không gặp." Chu giám đốc có ấn tượng rất tốt về Thư Cẩn, tiếc là gần đây Thư Cẩn không nhận đơn đặt hàng bên ngoài, hợp tác với công ty cũng do một nhà thiết kế khác của nhóm A tiếp nhận.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ