Chương 89: Hoa đã có chủ

425 42 0
                                    

Không quá hai ngày, nàng đã ngồi lên máy bay đi nước Y.

Lần này nàng đi một mình. Tuy rằng đây là lần đầu tiên xuất ngoại, nhưng Thư Cẩn cũng không quá lo lắng.

Cuối cùng, nàng đã cầm trong tay thư đề cử của Học viện Thiết kế Oremre.

Vừa xuống máy bay, nàng liền thẳng tiến đến học viện.

Bên kia đã sớm sắp xếp ký túc xá cho nàng. Đó là một căn phòng đơn.

Học viện có một môi trường rất tốt.

Đáng tiếc, lần này Vệ Vân Đồng không đi cùng nàng.

"Để nhận được tư cách du học tại Oremre không phải chuyện dễ dàng. Cậu hãy cố gắng học tập. Trong thời gian này, tôi cũng sẽ cố gắng nâng cao bản thân mình."

Nhớ lại lời Vệ Vân Đồng đã nói trong điện thoại, Thư Cẩn cũng thể hiện sự hiểu biết.

Thực tế, Vệ Vân Đồng đã sớm đến Oremre để nâng cao trình độ. Hơn nữa, nàng cảm thấy điều mà mình cần hiện tại không phải là rèn luyện thêm về thiết kế, mà là nâng cao kỹ năng chế tác. Rốt cuộc, với cùng một thiết kế, Thư Cẩn có thể hoàn thành chế tác nhanh hơn cô ấy.

Mặc dù là bạn bè, nhưng hai người cũng là đối thủ của nhau.

Sau khi báo danh, Thư Cẩn cầm danh sách và đi về phía văn phòng. Ban công ngay trước mắt, ánh nắng chiếu lên khuôn mặt nàng khiến nàng không khỏi dừng lại ngắm nhìn.

Tòa học viện thiết kế này hầu hết là những tòa nhà không cao nhưng được xây dựng và sửa chữa rất tinh tế. Khuôn viên xanh mướt trải dài những con đường nhỏ rợp bóng cây, từng nhóm người đi qua, tay cầm một ít tài liệu hoặc sách vở.

Đứng trên tầng bốn nhìn ra xa, Thư Cẩn không khỏi thở dài, Oremre quả nhiên xứng danh là nơi đào tạo thiết kế hàng đầu. Mỗi góc đều có vẻ đẹp riêng của nó.

Mọi thứ ở nước ngoài dường như đều khác biệt so với trong nước.

Thư Cẩn không thể không chia sẻ những gì mình thấy và nghe với Thẩm Nhất Lan.

--Đẹp không chị? [hình ảnh] [hình ảnh]

Gửi hình ảnh chụp được cho Thẩm Nhất Lan xong, nàng lập tức nhận được hồi đáp từ cô

--Đẹp.

Thư Cẩn cười, nhìn đồng hồ và tính toán sự chênh lệch múi giờ. Giờ này ở nước Y đang là 12 giờ trưa... Chắc hẳn lúc này Thẩm Nhất Lan vừa tan tầm.

Đang định gọi điện thoại cho cô, đột nhiên, có một người tiến đến bên cạnh nàng.

Đối phương trông khoảng hai mươi mấy tuổi, tóc vàng mắt xanh, trang điểm rất trend.

"Chào cô!" Đối phương dùng ngoại ngữ chào hỏi.

Thư Cẩn hơi ngạc nhiên, vội vàng đáp lại bằng ngoại ngữ: "Chào anh."

"Cô thật xinh đẹp, tôi có thể xin cách liên lạc của cô không?" Đối phương có chút ngả ngớn nói.

Thư Cẩn lắc đầu, "Xin lỗi, tôi đã có người yêu."

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ