Chương 51: Vô thượng sủng ái

522 43 0
                                    

Thư Cẩn hừ hừ mấy tiếng, trông có vẻ rất vui vẻ.

Mới đây, nàng đã nhận được thông báo từ nước Y về việc đơn đăng ký tham gia Cuộc thi thiết kế EA của mình đã được phê duyệt.

Giờ đây, xét duyệt đã thông qua, Thư Cẩn cũng đã nhận được mã nhân viên thiết kế của mình: 0311.

Chỉ trong một tháng nữa, nàng sẽ chính thức bắt đầu thi đấu tại khu vực trong nước.

Chỉ cần nằm trong top 10 tại vòng trong nước, nàng sẽ có tư cách tham gia vòng thi quốc tế tại nước Y.

Thư Cẩn rất tự tin vào khả năng của mình trong vòng thi quốc nội.

Ban đầu, nàng đã hoàn thành tác nghiệp thiết kế chuyên đề và nộp cho Tổng giám đốc. Theo lý thuyết, nàng có thể tiếp tục nhận các dự án khác, nhưng vì cuộc thi sắp tới, nàng quyết định tập trung vào công việc tại văn phòng chuyên đề thiết kế của mình.

Cả văn phòng rộng lớn chỉ có một mình nàng, rất yên tĩnh.

Giống như cảm giác khi vào phòng tự học và phát hiện không có ai ở đó, thật thanh bình.

Hôm nay cũng không ngoại lệ, Thư Cẩn vừa lấy ra sách chuyên ngành để chuẩn bị bắt đầu đọc.

Nhưng đúng lúc đó, có người gõ cửa văn phòng.

Thư Cẩn ngước mắt nhìn lên.

Cửa bị đẩy ra, và gương mặt của Tổng giám Tô Lê hiện ra.

"Tổng giám?" Thư Cẩn vội vàng đứng dậy, nhận ra sắc mặt của Tô Lê không mấy tốt.

Tô Lê gật đầu: "Thư Cẩn, đi cùng tôi đến phòng họp tầng 23."

Phòng họp tầng 23? Đó chẳng phải là phòng bên cạnh văn phòng Chủ tịch sao? Có chuyện gì vậy?

Thư Cẩn lập tức đứng dậy, cầm theo đồ đạc và đi theo Tô Lê.

"Tổng giám, có chuyện gì xảy ra vậy?"

Tô Lê lắc đầu: "Không có gì, chỉ là về dự án thiết kế chuyên đề, Chủ tịch Thẩm muốn họp, toàn bộ nhân viên cần có mặt."

"Vâng."

Thư Cẩn nghĩ, chắc có lẽ vì kỳ hạn của dự án sắp hết, nên tổ chức một cuộc họp tổng kết.

Thư Cẩn theo Tô Lê lên lầu.

Trong phòng họp tầng 23 chỉ có mỗi Thẩm Nhất Lan ngồi.

Khi họ đẩy cửa bước vào, Thẩm Nhất Lan nhìn về phía họ.

"Chủ tịch Thẩm!" Thư Cẩn ngoan ngoãn chào.

"Ừ. Ngồi đi." Thẩm Nhất Lan chỉ đáp lại một tiếng, rồi thu hồi ánh mắt.

Thư Cẩn: ?

Nàng cảm thấy Thẩm Nhất Lan có vẻ hơi lạ.

Trong phòng ngoài Tô Lê ra không còn ai khác, nên Thư Cẩn không còn e ngại, thoải mái kéo ghế ngồi xuống gần Thẩm Nhất Lan.

Dù đã ngồi xuống, nhưng ánh mắt nàng vẫn dõi theo Thẩm Nhất Lan.

Hôm nay, cô ấy ăn mặc khá trang trọng.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ