Chỉ trong vòng hai ngày, cả gia đình nhà họ Hoắc đều bị bắt. Ngay cả các công ty có liên quan đến Hoắc gia cũng không thoát khỏi bị điều tra.
Vụ án này gần như chấn động toàn bộ thành phố W.
Vì vụ án này, một số lãnh đạo của thành phố W cũng không tránh khỏi bị điều tra.
Có người âm thầm vui mừng, có người lo sợ bị liên lụy.
Nhưng sau vụ náo loạn này cũng có lợi ích, đó là hơn phân nửa Hoắc gia không thể thoát ra. Ngay cả Giang Lâm Nguyệt, người trước đó được bảo lãnh vì mang thai, cũng bị xử lý pháp luật sau khi xuất viện.
Thẩm Lâm Thiên đương nhiên luôn theo dõi tình hình của Hoắc gia bọn họ.
Hoắc Lãng, kẻ không bằng cầm thú, ngay cả Omega mang thai con của mình cũng không tha, Thẩm Lâm Thiên rất muốn biết tin tức.
Đồng thời, anh ta cũng cảm thấy rất áy náy với Giang Lâm Nguyệt.
Nếu lúc đó hắn không nghe lời cô mình mà chốn đi, có lẽ Giang Lâm Nguyệt đã không gặp chuyện...
Nhưng những ngày gần đây, sự việc lên men đến mức Thẩm Lâm Thiên cảm thấy khủng khiếp. Nếu không phải cô nhỏ gọi anh ta lại, có lẽ hot search bây giờ sẽ là hắn, Giang Lâm Nguyệt và Hoắc Lãng trong mối tình tay ba.
Đến lúc đó, cả thế giới sẽ biết Thẩm thiếu bị lừa dối.
... May mà lúc đó hắn ta không hành động bốc đồng.
Hắn không ngốc.
Rốt cuộc, chuyện của Hoắc gia đến quá đột ngột, làm sao có thể vừa mới xảy ra đã bắt hết người nhà họ Hoắc?
Nói không có ai chủ mưu từ lâu, Thẩm Lâm Thiên không tin.
Mà ở thành phố W, người có thể làm được điều này rất ít.
Cô của hắn ta chắc chắn đã biết trước mọi chuyện, nên mới nhắc nhở hắn đừng dính vào.
Thẩm Lâm Thiên cảm thấy mối quan hệ giữa anh ấy và cô nhỏ trở nên gần gũi hơn một chút.
Giang Lâm Nguyệt sau khi xuất viện đã bị cảnh sát bắt đi.
Nếu đã sinh non, cô ta nên ra tòa. Việc có ý định phỉ báng Thư Cẩn vẫn yêu cầu chính mình phải trả giá đắt cho hành vi của mình.
Ngày ra tòa, Thẩm Lâm Thiên cũng đến.
Còn bỏ tiền thuê luật sư cho Giang Lâm Nguyệt.
Cuối cùng, phán quyết là một năm tù giam. Cha mẹ Giang Lâm Nguyệt ở hiện trường chửi ầm lên, còn Giang Lâm Nguyệt thì mặt không biểu cảm mà chấp nhận phán quyết.
Đứa con đã mất, hiện tại cô ta không còn gì cả, thân phận Hoắc gia thái thái hay Thẩm gia thái thái đều không còn liên quan đến nàng. Đối mặt với cha mẹ, nàng thà đi tù còn hơn.
Lần này, nàng bình tĩnh hơn nhiều.
Nhưng khi thấy Thẩm Lâm Thiên đến, nàng cảm thấy bất ngờ.
Nước mắt chực trào.
Kết thúc phiên tòa, trước khi đi, Giang Lâm Nguyệt chân thành xin lỗi Thẩm Lâm Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...