Chương 40

504 44 2
                                    

Bình an trôi qua một đêm, khi Thẩm Nhất Lan tỉnh dậy, tinh thần của cô đã khá hơn nhiều.

Tuy nhiên, liên tiếp mấy ngày tiếp theo Thư Cẩn cũng không còn xuất hiện trong phòng của Thẩm Nhất Lan nữa. Buổi tối đến nên đi ngủ thì ngủ, không còn giống như đêm đầu tiên đến để "thăm nom".

Thậm chí, Thư Cẩn rất ít xuất hiện trước mặt Thẩm Nhất Lan. Ngoài việc giảng bài khi cần thiết, Thư Cẩn đều ở trong phòng, chú tâm vào việc vẽ.

Dù cảm thấy hơi lạ, nhưng Thẩm Nhất Lan cũng không tìm hiểu kỹ mà chỉ nghĩ rằng Thư Cẩn đang chuẩn bị cho chuyên đề thiết kế.

Quả đúng là vậy, Thư Cẩn gần đây khá bận rộn. Hai khối đá mà Thẩm Nhất Lan giao cho nàng thiết kế, đến giờ cô nàng mới chỉ hoàn thành phác thảo sơ bộ. Hơn nữa, dự án thiết kế có thời gian biểu cụ thể, ngày mai là ngày nàng phải bắt đầu tiến vào tổ dự án thiết kế.

Điều quan trọng hơn là Thư Cẩn muốn tiết kiệm lượng thuốc ức chế cho Thẩm Nhất Lan.

Số lượng viên thuốc ức chế của Thẩm Nhất Lan đã không còn nhiều. 

Tuy rằng khi phát hiện Thẩm Nhất Lan ở cùng nàng có khả năng sẽ sử dụng thuốc ức chế. Và có lẽ vào những buổi tối trước đó khi nàng "cố tình quyến rũ" cô cũng là vì thuốc ức chế này mà việc sắp thành lại bại, Thư Cẩn trong lòng đột nhiên nãy ra một ý nghĩ tồi tệ

——Nếu không thì đổi thuốc ức chế thành vitamin cho Thẩm Nhất Lan.

Tuy nhiên, ý nghĩ này chỉ tồn tại trong đầu nàng một lúc rồi bị loại bỏ. Thẩm Nhất Lan là một chủ doanh nghiệp, khi ra ngoài làm việc khó tránh khỏi gặp gỡ và nói chuyện với các Omega khác. Nếu không có thuốc ức chế để kiểm soát, một khi có tin tức tố của Alpha chất lượng cao như Thẩm Nhất Lan bị bộc phát, hậu quả có thể rất nghiêm trọng.

Xã hội hiện tại nếu không học được cách kiểm soát tin tức tố của bản thân, vậy thì chỉ có thể nhờ cảnh sát giúp kiểm soát thôi. Nghĩ đến hậu quả đáng sợ, Thư Cẩn đã từ bỏ ý định đổi thuốc ức chế.

Không chỉ không đổi, mà gần đây nàng cũng cố gắng tránh xuất hiện trước mặt Thẩm Nhất Lan thường xuyên. Cô nàng lo sợ nếu tiếp tục dùng quá nhiều ức chế tề, có thể ngày nào đó sẽ nhận được tin Thẩm Nhất Lan phải vào bệnh viện.

......Biết cô vì mình mà uống thuốc ức chế,  Thư Cẩn nghĩ vậy là đủ rồi.

Ngoài ra, việc gì sẽ xảy ra sau đó thì đợi tính sau.

Vì vậy, vào ngày trước khi dự án thiết kế phải nộp, Thư Cẩn đã đề xuất với Thẩm Nhất Lan về việc muốn trở về nhà.

Nàng vốn đã nói với Thẩm Nhất Lan rằng nàng ấy chỉ ở lại vài đêm.

Thẩm Nhất Lan không có phản đối gì, chỉ nói: "Ừ, em về đi, để chó lại đây đi."

Thư Cẩn nghe xong, ngỡ mình nghe nhầm: "Nguyên bảo?"

"Ừ. Để nó lại ở Thẩm gia, Jason sẽ giúp em trông coi. Em gần đây lo tập trung vào công việc đi."

"Vâng, cảm ơn Thẩm lão sư."

"À đúng rồi, Trần Nghị Xuyên đã tìm được người mua khối ngọc thạch đó chưa? Jason sẽ chuyển tiền cho em."

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ