Chương 53: "Chị... không có gì để em thích cả"

645 46 2
                                    

Sau một đêm bận rộn học tập, Thư Cẩn nằm trên giường, ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài. Dù cảnh đẹp nhưng tâm trạng nàng vẫn không thể khá hơn.

Trước đây, khi ở bên Thẩm Lâm Thiên, nàng chưa bao giờ cảm thấy lo lắng hay bất an vì những hành động của hắn ta.

Nhưng bây giờ, chỉ cần Thẩm Nhất Lan thay đổi thái độ một chút là nàng đã cảm thấy khó ngủ rồi.

Cảm giác này đối với Thư Cẩn thật xa lạ, nhưng nàng lại muốn nắm bắt nó.

Thư Cẩn thở dài, lấy điện thoại ra để chuyển hướng sự chú ý.

Khi mở trang mạng xã hội, nàng phát hiện 'EL' đã cập nhật dòng trạng thái mới.

Dù đã có cách liên lạc với 'EL' nhưng nàng vẫn chưa dám gửi tin nhắn, chỉ theo dõi trang cá nhân của đối phương.

Không ngờ lại có cập nhật.

EL: Bản thảo mới - "Quyền trượng". [hình ảnh]

Chỉ nhìn thoáng qua, Thư Cẩn đã bị thiết kế đồ họa cuốn hút.

Tác phẩm của EL luôn khiến nàng kinh ngạc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thư Cẩn phóng to hình ảnh để xem kỹ hơn.

[Quyền trượng] mang phong cách Trung cổ hiện đại. Đó là một chiếc vòng cổ châu báu tinh xảo, khiến người ta liên tưởng đến trang phục lộng lẫy và quyền lực của nữ hoàng.

EL không chỉ làm được những món đồ tinh xảo như con nhện nhỏ, mà còn dễ dàng thiết kế những món đồ hoa lệ!

Thư Cẩn cảm thán.

"Tác phẩm của cô thật tinh xảo!"

Thư Cẩn không thể không bình luận dưới trạng thái của EL và nhấn nút thích.

Mặc dù EL không nổi tiếng trong nước, nhưng dường như ở nước ngoài cô ấy có rất nhiều người hâm mộ, số lượng fan cũng rất đông đảo!

Không mong đợi nhận được phản hồi, cô ấy chắc cũng sẽ không chú ý đến mình.

Thư Cẩn không nghĩ nhiều, tiếp tục lướt hot search.

Chẳng bao lâu sau, có thông báo đặc biệt.

[Cô nhỏ] gửi cho bạn một tin nhắn.

----Còn chưa ngủ được à?

Thư Cẩn chớp mắt, xác nhận mình không nhìn nhầm, rồi ngồi bật dậy.

----Chị cũng chưa ngủ sao?

----Ừ. Tôi sắp ngủ rồi, em không ngủ được à?

Thư Cẩn mím môi, trả lời một chữ "Ừ".

[Cô nhỏ] gửi cho bạn một tập tin "Tư liệu những lưu ý khi tham gia Cuộc thi thiết kế.docx", bạn có muốn nhận không?

Thư Cẩn ngẩn người, sau đó nhấn xác nhận.

Mở tập tin ra, nàng thấy đó là tài liệu chi tiết về cuộc thi thiết kế EA International, bao gồm quy tắc, quy trình, thậm chí thông tin giám khảo và sở thích của từng giám khảo.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ