Chương 67: Thiên phú

462 43 2
                                    

Chuyên đề thiết kế đã kết thúc một cách bình thản.

Thư Cẩn lại một lần nữa nổi tiếng nhờ [Sủng Ái].

Lần trước là do vụ sao chép, lần này Thư Cẩn nổi tiếng nhờ thực lực.

Ban đầu, [Sủng Ái] nhận được sự khen ngợi nhất trí từ mọi người, Thư Cẩn khó tránh khỏi có chút kiêu ngạo. Nhưng khi Vệ Vân Đồng xuất hiện, sự kiêu ngạo nhỏ bé này đã biến thành động lực phấn đấu.

Những ngày này, nàng luôn bận rộn trong phòng làm việc, không học tập thì cũng chế tác, cả người bận rộn đến mức không có thời gian nghỉ ngơi.

...

Thỉnh thoảng có thời gian rảnh, Thư Cẩn lên mạng tìm hiểu và phát hiện gia đình Vệ Vân Đồng rất lợi hại.

Vệ gia là một gia đình có truyền thống lâu đời về sản xuất rượu, nghe nói từ rất sớm đã bắt đầu kinh doanh rượu. Đến thế hệ của ông nội Vệ Vân Đồng, Vệ gia đã phát triển thành một doanh nghiệp sản xuất và bán rượu nổi tiếng khắp cả nước.

Họ kiếm được rất nhiều tiền.

Là một doanh nghiệp gia đình, dù Vệ Vân Đồng còn trẻ nhưng cũng đã có cổ phần trong công ty. Hơn nữa, trong nhà cô còn có anh trai Alpha, nên cô ấy không cần lo lắng về việc kế thừa.

Là một tiểu thư giàu có, cô thích thiết kế trang sức.

Vì gia đình có tiền, cô còn có một phòng làm việc riêng để thiết kế, nhưng phòng làm việc này không nhận đơn đặt hàng từ bên ngoài, dường như chỉ là nơi cô tự mình sáng tạo và vui chơi.

Sau khi tìm hiểu một chút thông tin, Thư Cẩn không tiếp tục chú ý nữa. Nhưng dù bận rộn, nàng cũng không quên nghiên cứu quy trình tái chế.

Trong cuộc thi quốc nội, bắt đầu từ vòng tuyển chọn, chọn ra 30 người vào vòng loại. Sau vòng loại, còn lại 20 người vào chung kết.

Cuối cùng, 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ nhận được thư mời tham gia cuộc thi thiết kế quốc tế EA.

Đáng chú ý là cuộc thi thiết kế quốc tế EA có giới hạn tuổi, người dự thi không được quá 26 tuổi.

Tập đoàn EA chỉ tuyển chọn những nhà thiết kế trẻ tài năng, không cần những người đã có phong cách thiết kế riêng.

Trong ngành có câu nói rằng, tập đoàn EA là cái nôi của những nhà thiết kế thiên tài.

Huy chương của cuộc thi này có giá trị rất cao.

Mục tiêu của Thư Cẩn từ trước đến nay là được làm việc tại tập đoàn EA.

Hiện tại... cuộc thi sắp diễn ra.

Nghĩ đến điều này, Thư Cẩn không khỏi cảm thấy kích động.

"Thư Cẩn, em nên đi ngủ." Thẩm Nhất Lan, người đang ngồi đọc sách bên cạnh, tháo kính ra và nói, "Không phải em nói mệt sao?"

Sau chuyên đề thiết kế, Thư Cẩn tự nhốt mình trong phòng làm việc, rất ít khi thấy nàng ra ngoài.

Ngày mai là cuộc thi, náng ấy không nghỉ ngơi tốt, còn đang nghĩ gì nữa?

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ