Chương 24

604 50 3
                                    

Trở lại thành phố W sau đó, nàng liền đi đón Nguyên Bảo về.

Không rõ trong một, hai ngày nàng vắng mặt đã xảy ra chuyện gì, nhưng có vẻ Nguyên Bảo đã kết thân với quản gia Jason, đến lúc phải về mà vẫn quyến luyến không muốn rời.

Nàng đành cười bảo lần sau sẽ lại mang Nguyên Bảo đến chơi.

Về đến nhà, nàng liền quay lại lịch làm việc bình thường.

Chuyến đi đến thành phố Y hai ngày một đêm lần này không chỉ giúp nàng làm Thẩm Nhất Lan vui hơn mà còn đem về một loạt ảnh và video quý giá chờ được nàng viết cảm nhận.

Công việc thật bận rộn.

...

Khi kỳ nghỉ kết thúc, nàng trở lại làm việc với đầy hứng khởi, nhưng bầu không khí ở bộ phận thiết kế lại khác lạ, mọi người đều lặng lẽ ngồi làm việc tại chỗ. Đây không phải là tổ A hoạt bát mọi khi sao?

"Đã xảy ra chuyện gì vậy?" Nàng vừa dọn dẹp đồ đạc, vừa hỏi.

"Thư Thư, có chuyện lớn rồi. Thẩm tổng có lẽ sắp bị sa thải." Đồng nghiệp ở bàn bên cạnh thăm dò, nhỏ giọng nói với nàng.

Nàng chưa kịp phản ứng lại, Thẩm Lâm Thiên sao?

"Hắn lại gây chuyện gì sao?"

"Sau khi hắn bị tạm thời cách chức vì lén lấy tài nguyên cho tình nhân của tổ B, nghe nói có người đã báo cáo lên công ty rằng hắn tham ô công quỹ và làm giả sổ sách." Đồng nghiệp thở dài, "Cũng không biết ai lại liều lĩnh như vậy, đi tố cáo Thẩm tổng. Hắn là cổ đông lớn thứ hai của công ty, lại còn là tổng giám đốc điều hành... Không dễ dàng gì mà động vào... Cả EA Design này đều thuộc Thẩm gia."

Bộ phận tài chính rõ ràng biết rất rõ chuyện này, nên từ trước đến nay luôn làm theo lời Thẩm Lâm Thiên.

Nhưng bây giờ, nhân lúc hắn bị tạm thời cách chức, có người đã nặc danh tố cáo hắn.

Mọi người đều đặc biệt tò mò, không biết ai lại dám đối đầu như vậy.

"Thật ra trước đây chúng tôi còn đoán là cô nữa..." Đồng nghiệp che miệng cười khúc khích.

Nàng lúng túng, "Tôi đâu có gan làm chuyện đó."

"Nhưng hôm nay giám đốc Chu vừa làm lớn chuyện, hiện giờ nhiều người sẽ nghĩ là cô làm, dù không phải cô thì có khi cũng là người theo đuổi cô đấy!" Một đồng nghiệp khác cũng xen vào trêu chọc.

Thư Cẩn: ...

Mọi người đều đoán vậy, không biết Thẩm Lâm Thiên có lại đổ hết chuyện này lên đầu nàng không?

Nàng không khỏi lo lắng, "Vậy giờ tình hình thế nào? Tham ô công quỹ là phạm pháp mà?"

"Nghe nói hôm qua họp cổ đông, kết quả thế nào thì chưa rõ. Nhưng tôi nghĩ công ty sẽ không đưa ra tòa đâu. Cổ đông lớn nhất là Chủ tịch Thẩm, cô của Thẩm tổng, nhiều lắm thì bắt hắn bồi hoàn tiền thôi." Đồng nghiệp nhún vai.

"Nhưng nếu có thông báo, sợ rằng việc cách chức tạm thời này của Thẩm tổng sẽ trở thành vĩnh viễn."

Nàng suy nghĩ một lúc, không nói gì thêm.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ