Chương 52: Đứa trẻ không phải của anh

540 36 0
                                    

Hội nghị kết thúc, mọi người đều rời khỏi phòng họp.

Cuối cùng chỉ còn lại Thư Cẩn và Thẩm Nhất Lan, ngay cả Tô tổng giám cũng rất tinh ý rời đi trước.

"Chị thấy chiếc kẹp tóc kia đẹp không?" Thư Cẩn hỏi.

Nàng đã nộp tác phẩm của mình, nhưng chưa từng được Thẩm Nhất Lan khen ngợi, điều này khiến Thư Cẩn cảm thấy thiếu điều gì đó.

Thẩm Nhất Lan: "Đẹp."

Thư Cẩn bĩu môi: "Chị chỉ nói cho có lệ."

Thẩm Nhất Lan liếc nhìn nàng: "Thật sự đẹp."

Thư Cẩn:......

Quá có lệ.

"Tôi không muốn nghe điều đó. Tôi muốn biết tác phẩm của tôi có làm chị kinh ngạc không? Chị biết không? Em định gọi nó là [Sủng Ái]."

"Có kinh diễm. [Sủng Ái] là một cái tên không tồi." Thẩm Nhất Lan cười bất đắc dĩ. Em ấy rốt cuộc muốn nghe gì mới hài lòng?

"Vậy còn phần thưởng?" Thư Cẩn gõ gõ bàn, cố ý hỏi.

Lần này, Thẩm Nhất Lan không chiều chuộng nàng mà nghiêm túc hỏi: "Đây là công việc của em, em còn muốn khen thưởng?"

Thư Cẩn sững sờ.

Không biết nên nói gì.

Thẩm Nhất Lan nhìn Thư Cẩn đang mờ mịt trước mặt, thở dài: "Xin lỗi, gần đây tâm trạng tôi không tốt lắm. Em muốn phần thưởng gì?"

Chị ấy trông có vẻ như đang có vướng mắc gì đó trong lòng, nhưng lại không thể không dỗ dành Thư Cẩn.

Thư Cẩn không thích điều này.

Nàng sợ rằng Thẩm Nhất Lan coi mình như một đứa trẻ. Dù cho tất cả sự "cưng chiều" và cảm hứng sáng tạo của nàng đều đến từ Thẩm Nhất Lan, nhưng Thư Cẩn muốn được yêu thương, chứ không phải bị đối xử như con cái và phụ huynh.

"Em có thể yêu cầu bất kỳ phần thưởng nào đúng không?" Thư Cẩn hỏi.

Thẩm Nhất Lan gật đầu: "Ừ."

"Vậy chị nói cho em biết, tại sao chị lại không vui được không?" Thư Cẩn nhìn cô chăm chú, "Em chỉ muốn biết điều này thôi."

"Thư Cẩn..." Thẩm Nhất Lan định nói nhưng rồi lại ngừng.

"Không thể nói cho em biết sao?"

"Xin lỗi, ngay cả tôi cũng chưa nghĩ thông suốt." Thẩm Nhất Lan đứng dậy, đặt tay lên đầu Thư Cẩn, "Khi nào tôi nghĩ thông rồi, tôi sẽ nói cho em biết."

Nói xong, Thẩm Nhất Lan rời khỏi phòng họp.

Thư Cẩn đưa tay lên chạm vào đỉnh đầu, nơi mà Thẩm Nhất Lan vừa đặt tay, im lặng nhìn theo bóng dáng cô biến mất khỏi văn phòng.

Nàng biết Thẩm Nhất Lan đang lo lắng điều gì.

Từ lúc cuộc trò chuyện trên xe đột ngột dừng lại hôm qua, Thẩm Nhất Lan đã không còn vui vẻ như trước.

Nhưng Thư Cẩn nghĩ rằng, dù không chính thức từ chối Thẩm Lâm Thiên, Thẩm Nhất Lan cũng nên biết rằng, nàng không bao giờ đồng ý với hắn.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ