Chương 11

573 46 0
                                    

Thư Cẩn vừa trở lại văn phòng, còn chưa kịp thông báo cho đồng nghiệp về việc nàng bị giao nhiệm vụ mới, thì một bóng dáng tươi cười đã nhanh chóng bước vào.

"Cô Thư đang ở đâu? Chị Tịnh bảo tôi đến lấy tài liệu về bộ sưu tập trang sức cho bên công ty Ngày Quang." Giang Lâm Nguyệt cười tươi như hoa, rõ ràng rất đắc ý.

Các đồng nghiệp trong văn phòng đều ngạc nhiên, đồng thời hướng ánh mắt về phía Thư Cẩn.

Đây là có ý nghĩa gì?

Gần đây, các thiết kế liên quan đều được giao cho Thư Cẩn, mà hôm nay, Giang Lâm Nguyệt lại đến tìm nàng.

Hơn nữa, Thư Cẩn còn chưa hoàn thành hai bộ thiết kế còn lại. Chị Tịnh từ bên tổ B đến lấy tài liệu là có ý nghĩa gì?

Thư Cẩn nói: "Chờ một chút, tôi sẽ chuẩn bị xong cho cô."

Giang Lâm Nguyệt bước vào, tiến đến bên bàn làm việc của Thư Cẩn, đưa lưng về phía mọi người, cười hỏi: "Cô Thư à, hiện tại tâm trạng thế nào?"

"Tâm trạng không tốt lắm," Thư Cẩn đáp.

Nghe vậy, Giang Lâm Nguyệt lập tức cảm thấy vui vẻ, nhưng vẫn giả vờ quan tâm: "Tôi nghe chị Tịnh nói, cô Thư luôn là người thiết kế đặc biệt cho bên công ty Ngày Quang, vậy mà sao bây giờ chỉ mới xong bộ thiết kế đầu tiên, mà hai bộ còn lại lại chuyển cho người khác?"

Thư Cẩn dừng lại công việc, nhìn nàng: "Cô muốn nói gì?"

"Cô Thư đừng nóng giận, tôi chỉ tò mò. Rốt cuộc mọi người đều biết, một series thiết kế giống nhau thường không cần hai người thiết kế."

Lời nói này rõ ràng là đang nghi ngờ năng lực của Thư Cẩn. Trong văn phòng, mọi người im lặng, ánh mắt đều trở nên khó đoán.

Mặc dù công ty cho phép cạnh tranh, nhưng nếu ngươi đã chiến thắng, còn cố tình khiến đồng nghiệp khó chịu thì không nên.

Có người định lên tiếng, nhưng Thư Cẩn đã lên tiếng trước: "Tôi cũng rất tò mò. bên Ngày Quang luôn là khách hàng cao cấp của EA, mà cô chỉ một nhân viên mới ở tổ B, làm sao có thể từ tay tôi cướp được hai bộ thiết kế của Ngày Quang?"

Giang Lâm Nguyệt bị hỏi đến cứng miệng, sau đó không thể tin nổi hỏi: "Cô Thư cho rằng tôi đang cạnh tranh ác ý sao? Cướp đoạt cái này có phải hơi quá đáng? Tôi chỉ nhận nhiệm vụ từ chị Tịnh mà thôi!"

Thư Cẩn mỉm cười: "Rốt cuộc chuyện là thế nào, cô Giang đây tự biết rõ." Nói xong, nàng không cho Giang Lâm Nguyệt cơ hội phản bác, nhanh chóng đưa cho cô ta tài liệu đã được sắp xếp.

Giang Lâm Nguyệt không phải người ngốc, cảm thấy ánh mắt của Thư Cẩn như kim châm vào lưng, cô ta khẽ hừ một tiếng, cầm tài liệu và chuẩn bị rời đi.

"Chờ đã." Thư Cẩn gọi lại cô ả.

Giang Lâm Nguyệt nhìn lại, "Còn việc gì?"

"Phiền cô giúp tôi quay video lại, để tôi có chứng cứ là đã giao tài liệu cho cô Giang."

Ngồi bên cạnh Thư Cẩn, người đồng hành lập tức đứng dậy, "Được rồi."

Giang Lâm Nguyệt không thể tin, "Ý của cô là gì?"

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ