Chầu cơm này, ăn đến cũng không tồi.
Ít nhất việc nhận lại Thư Cẩn về Chu gia đã được đưa lên kế hoạch.
Sau khi ăn cơm xong và từ biệt Chu Hồng, Thư Cẩn và Thẩm Nhất Lan lên xe, chuẩn bị trở về khách sạn.
Trên đường đi.
Tài xế điều khiển xe chạy đều đặn.
Hai người ngồi ở ghế sau, Thẩm Nhất Lan đột nhiên hỏi nàng, "Nếu không muốn nhận, em không cần ép buộc chính mình."
Thư Cẩn lắc đầu, "Em không ép buộc. Dù sao bà ấy thật sự là mẹ ruột của em."
Vừa rồi, nàng đã lấy ngọc bội đưa cho Chu Hồng xem.
Chiếc ngọc bội mà nàng luôn mang theo bên mình chính là món quà Chu Hồng và Ôn Nghi đã mua cho con gái họ, nghe nói còn được mang đi khai quang ở một ngôi chùa nổi tiếng.
"Bà ấy có lẽ sẽ thông báo khắp nơi rằng đã tìm lại được con gái mình." Thẩm Nhất Lan nắm lấy tay Thư Cẩn.
Chu Hồng là người rất nghiêm túc, một khi đã quyết định nhận lại con gái, bà nhất định sẽ cho cả thế giới biết rằng Thư Cẩn chính là đại tiểu thư của tập đoàn YEM, người đã lưu lạc nhiều năm.
Thẩm Nhất Lan không biết liệu Thư Cẩn có thích điều này không. Làm đại tiểu thư của gia đình hào môn không phải chuyện dễ dàng.
Đây cũng là lý do tại sao thông tin đính hôn của các nàng chưa được công bố rộng rãi.
Với địa vị cao như vậy, Thẩm Nhất Lan hiểu rằng cuộc sống bình thường thực sự sẽ tự do hơn.
Thư Cẩn nghiêng đầu cười: "Vậy không phải rất tốt sao? Về sau sẽ không ai dám khi dễ em nữa. Em vừa là vị hôn thê của Thẩm lão bản, vừa là đại tiểu thư của Chu gia."
Thẩm Nhất Lan cúi xuống, "Nếu việc này là do sự việc với tập đoàn Smith, thì điều đó có thể..."
Cô còn chưa nói hết, đã bị Thư Cẩn ngắt lời.
"Cũng có một chút." Thư Cẩn thẳng thắn thừa nhận.
Tập đoàn EA phát triển rất tốt, nhưng ở nước Y vẫn chưa có nền tảng mạnh mẽ. Không cần thiết phải trực tiếp đối đầu với tập đoàn Smith. Có sự hỗ trợ của tập đoàn YEM, tỷ lệ thắng sẽ cao hơn một chút.
Dù là vậy, nhưng nàng không hoàn toàn làm điều này vì Thẩm Nhất Lan.
Chu gia mang lại cho Thư Cẩn cảm giác không tệ, nàng cũng nhận thấy Chu Hồng thực sự muốn bù đắp cho nàng. Dù tình cảm còn mới mẻ, nhưng đó là sự thật.
Thư Cẩn cười nói: "Em tuy không hiểu hết mọi thứ, nhưng cũng đã nhìn ra được tình thế. Yên tâm đi, em không có mâu thuẫn gì với việc nhận lại Chu gia, thực sự em muốn nhận."
"Vậy thì tốt rồi."
"Sao em lại xui xẻo như thế nhỉ?" Thư Cẩn thở dài, "Trước đây em không để ý, nhưng nghĩ kỹ lại, hình như em thực sự rất dễ gặp phải những chuyện rắc rối."
Hơn nữa, toàn là gặp phải những kẻ "không giàu thì cũng quý nhưng đều cặn bã".
Mặc dù nhan sắc của nàng rất đẹp, nhưng có phải vậy mà quá lạ lùng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...