Đây chỉ là một căn phòng nhỏ, nhưng cũng không tầm thường, ước chừng khoảng 50 mét vuông.Phòng ngủ và phòng khách được phân cách rõ ràng, toàn bộ căn phòng theo phong cách Âu đơn giản, không có sự lộng lẫy, nhưng toàn bộ không gian toát lên cảm giác thoải mái.
Trong phòng ngủ có một chiếc giường lớn rộng 3 mét, chăn được trải chỉnh tề, và một khối đá xanh đặt vững chắc ở trên mặt giường.
Đối diện với cửa chính là một bộ bàn làm việc và ghế.
Phía sau là ban công, khi nhìn ra ngoài, ánh hoàng hôn chiếu xuống, công viên, cảnh hồ nổi tiếng của tỉnh Y hiện ra trước mắt.
Nơi này là điểm tránh nóng lý tưởng, khách sạn tọa lạc trong khu vực cảnh quan xung quanh, và hiện tại đang diễn ra triển lãm đồ trang sức, nên việc khách sạn đều hết phòng là điều không có gì lạ.
Hiện tại, điều quan trọng nhất là liệu nàng có thực sự muốn cùng Thẩm Nhất Lan ngủ chung đêm nay?
Nghĩ vậy, từ trên ban công bước vào, Thư Cẩn thấy Thẩm Nhất Lan đã bắt đầu thu dọn hành lý của cô.
"Cô dùng tủ quần áo bên phải, tôi dùng bên trái." Thẩm Nhất Lan nói.
"Dạ." Thư Cẩn gật đầu, nhận thấy đồ đạc của cô không nhiều lắm.
"Cô nhỏ, cô không mang theo đồ ngủ sao?"
"Ngày mai tôi sẽ mặc đồ khác, đồ ngủ thì trễ chút sẽ đưa tới."
"Ồ, được rồi."
Thẩm Nhất Lan nhìn lên, "Cô không thu dọn hành lý của mình sao?"
Thư Cẩn nhìn lên trần nhà, nhỏ giọng nói: "Tí nữa tôi sẽ thu dọn."
Thẩm Nhất Lan:......
Cô cảm thấy Thư Cẩn có vẻ đang ngại ngùng, nhưng không biết nguyên nhân cụ thể là gì. Có lẽ là vì khác giới?
Nhưng mà, cả hai đều là phụ nữ.
Thẩm Nhất Lan lần đầu tiên cảm thấy không mấy thích sự phân chia ABO.
Cô nghĩ ngợi một chút rồi đóng gói hành lý, nói: "Cô cứ thu dọn trước đi, ta xuống lầu mua chút nước."
Sau đó, Thẩm Nhất Lan liền rời đi.
Trong căn phòng lớn như vậy chỉ còn lại Thư Cẩn một mình.
Nàng nhìn vào hành lý của mình, không biết nên làm gì.
Thu dọn hành lý?
Thực ra cũng không có gì phải thu dọn nhiều.
Nàng chỉ mang theo một bộ quần áo và một bộ đồ ngủ hoạt hình.
Chủ yếu là bộ đồ ngủ hoạt hình. Dù rất thoải mái, nhưng thiết kế quá trẻ con, nếu lộ ra ngoài có thể sẽ bị người khác cười chê.
"Mình không ngờ lại phải ở chung phòng với cô ấy." Thư Cẩn lẩm bẩm, ngồi xổm xuống để xếp bộ váy áo ngày mai vào trong ngăn tủ của khách sạn.
Còn bộ đồ ngủ hoạt hình thì nàng nhét vào sâu trong hành lý.
Kéo khóa lại, Thư Cẩn nhìn hành lý một cách quyết đoán: "Phải giấu đi mới được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...