Giang Lâm Nguyệt nhìn chằm chằm vào cửa phòng thử đồ, ngay khi người phụ nữ bước ra, nàng lập tức cảm nhận được sự hiện diện mạnh mẽ của một Alpha!
Tốt lắm! Xem Thư Cẩn còn làm gì được trước mặt Thẩm Lâm Thiên!
Nhưng trước khi Giang Lâm Nguyệt có thể hưởng thụ niềm vui, Thẩm Lâm Thiên đã biến sắc, thậm chí kinh ngạc kêu lên: "Cô nhỏ?!"
Giang Lâm Nguyệt: ?
Cái gì?
Cô nhỏ?!
Khi Thẩm Nhất Lan bước ra từ phòng thử đồ, cô đã thay lại trang phục cũ của mình. Thư Cẩn thấy cô liền đứng dậy: "Cô nhỏ."
"Ừ." Thẩm Nhất Lan nhìn Thẩm Lâm Thiên, "Tôi có thể làm cậu sợ đến nỗi vỡ mật vậy à?"
Thẩm Lâm Thiên không còn vẻ vênh váo tự đắc như lúc nãy, mà mặt tái nhợt.
Thẩm Lâm Thiên nghe thấy câu hỏi này trong lòng một cái lộp bộp, cười nói: "Cô nhỏ... là ngài, con còn tưởng Thư Cẩn..."
Hắn vừa nói xong thì liền trừng mắt nhìn Thư Cẩn!
Thư Cẩn đã biết người trong phòng thử đồ là cô nhỏ từ lâu! Nàng cố ý châm chọc hắn để làm hắn cùng Giang Lâm Nguyệt đứng yên tại chỗ này!
"Thư Cẩn thì sao?" Thẩm Nhất Lan nhìn Giang Lâm Nguyệt bên cạnh, "Cô ta là ai?"
"Không phải... cô nhỏ..." Thẩm Lâm Thiên định giải thích, nhưng Giang Lâm Nguyệt đã vội vàng mở miệng.
Nàng ngọt ngào nói: "Cô nhỏ! Con là Giang Lâm Nguyệt, là bạn gái hiện tại của Lâm Thiên."
Hai chữ "hiện tại" được nàng nhấn mạnh.
Thư Cẩn ngạc nhiên, sau đó nở nụ cười đầy ý nghĩa.
Đây không phải là nàng chơi xấu, mà là Thẩm Lâm Thiên có một đồng đội rất kém cỏi!
Quả nhiên, chưa kịp để Thẩm Lâm Thiên giải thích thêm, Thẩm Nhất Lan đã chất vấn: "Cô nói cô là bạn gái của Thẩm Lâm Thiên?"
Khi nghe thấy cái tên đầy đủ của bạn gái từ miệng cô nhỏ, Thẩm Lâm Thiên nhảy dựng lên, nhanh chóng nói: "Không phải! Cô nhỏ, con và cô Giang chỉ là bạn tốt. Cô Giang nói bạn gái chỉ là một người bạn giới tính nữ."
Giang Lâm Nguyệt nhìn hắn với vẻ khó tin.
Thẩm Lâm Thiên đưa mắt ra hiệu cho nàng đừng lên tiếng.
Giang Lâm Nguyệt cảm thấy uất ức, môi nàng ta khẽ run.
"Lần sau không cần dùng cách giới thiệu dễ gây hiểu lầm như vậy." Thẩm Nhất Lan nhìn Thẩm Lâm Thiên với ánh mắt lạnh lùng, giọng nói nghiêm khắc, "Cô là nhân viên thiết kế của EA, lần sau thấy ta thì gọi ta là Thẩm đổng."
"... Dạ." Giang Lâm Nguyệt trong mắt đã có nước mắt, trông rất yếu đuối và đáng thương.
Thẩm Nhất Lan không nhìn nàng nữa, mà quay sang Thẩm Lâm Thiên nói: "Cậu ở đây làm gì? Đến chọn quần áo?"
Thẩm Lâm Thiên gật đầu: "Đúng vậy, Cô nhỏ! Cô Giang có gu thẩm mỹ không tồi, nên con mời cô ấy đến giúp con xem xét." Hắn sờ sờ mũi, "Con định nhờ Thư Cẩn, nhưng nàng nói tối nay có việc, không ngờ lại đi cùng cô nhỏ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...