Sáng sớm hôm sau, khi Thẩm Nhất Lan tỉnh dậy, Thư Cẩn vẫn còn ngủ say. Cô không vội vã đứng dậy, mà chỉ thả lỏng nằm bên Thư Cẩn.
Tối qua sau khi kết thúc, cô đã ôm Thư Cẩn đi tắm. Bây giờ, khi ôm em ấy vào lòng cũng vẫn cảm nhận được sự sạch sẽ và hương thơm ngọt ngào từ nàng.
Quan trọng nhất là, hiện tại trên người Thư Cẩn tràn ngập hương vị tin tức tố của cô, sự kết hợp giữa mùi hoa hồng và bách hợp khiến người ta không khỏi say mê. Thẩm Nhất Lan dịu dàng hôn nàng.
Bị nụ hôn này làm tỉnh giấc, Thư Cẩn mở mắt trong cơn buồn ngủ mơ màng, khẽ gọi, "...Thẩm Nhất Lan?"
"Ừ. Em tỉnh rồi à?"
Thư Cẩn gật đầu, theo bản năng rúc vào lòng cô. Nhưng đột nhiên, nàng nhận ra điều gì đó, liền ngẩng đầu lên...
Tối qua, hình như nàng và Thẩm Nhất Lan đã cùng nhau đánh dấu hoàn toàn?!
"Ha ha ha."
Thư Cẩn đột nhiên cười khúc khích trong lòng cô khiến Thẩm Nhất Lan cảm thấy bất đắc dĩ, cô hôn lên trán em ấy rồi nói: "Dậy thôi nào."
...
Sau khi rời giường và ăn sáng, Thư Cẩn chuẩn bị ngồi trên ghế sofa thì thấy Vệ Vân Đồng từ trên lầu đi xuống.
Thư Cẩn: ?
Hai người chạm mặt, Vệ Vân Đồng hỏi nàng: "Ngạc nhiên gì vậy?"
"Cô tối qua ngủ ở đây sao?"
"Không chỉ mình tôi, Khương Mạn cũng vậy." Vệ Vân Đồng đi tới chỗ nàng. Mùi hương Alpha từ Thư Cẩn khiến cô hơi khó chịu, nhưng điều đó không ngăn được Vệ Vân Đồng chọc ghẹo nàng ấy, "Oa, cắn đến thật tàn nhẫn đấy."
Thư Cẩn có chút ngượng ngùng trong giây lát, nhưng nhanh chóng hừ nhẹ: "Ấn ký ái tình, cô không hiểu đâu."
Vệ tiểu thư bị nghẹn, lườm nàng một cái.
"Vòng loại hải tuyến đã kết thúc, vòng loại tiếp theo sẽ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn. Khương Mạn nói rằng cô ấy rảnh trong thời gian tới."
Thư Cẩn nghĩ ngợi, "Vậy cũng được."
"Địa điểm thì sao?" Vệ Vân Đồng hỏi, "Tới văn phòng của cô nhé?"
"Ở Thẩm gia là được rồi, có một phòng làm việc có thể cho các em sử dụng." Từ xa, Thẩm Nhất Lan cùng Khương Mạn bước tới.
Thư Cẩn nghe vậy nhíu mày, "Nhưng đó là phòng làm việc của chị..."
Nơi đó chứa đầy những đồ vật thuộc về Thẩm Nhất Lan.
"Không sao đâu, chị đã bảo Jason dọn dẹp rồi." Thẩm Nhất Lan cúi xuống, vuốt nhẹ tóc nàng, "Em cứ ở lại Thẩm gia, mấy ngày sau khi đánh dấu hoàn toàn đừng xa chị quá."
Khi Thẩm Nhất Lan dịu dàng, Thư Cẩn không thể cưỡng lại được, nàng làm nũng: "Dạ~"
Không khí giữa hai người trở nên quá ngọt ngào, khiến Vệ Vân Đồng vô thức lùi lại một bước.
Kết quả là cô đụng phải Khương Mạn phía sau.
"...Xin lỗi, dẫm vào cô rồi."
Khương Mạn lắc đầu mỉm cười: "Không sao đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...