Giang Lâm Nguyệt thật ra không biết chuyện họ đánh nhau.
Vì xác nhận mang thai, việc tạm giam tạm thời kết thúc, nàng ta được bảo lãnh ra ngoài.
Phiên tòa cũng có thể tạm hoãn, nàng đương nhiên rất vui mừng.
Chỉ cần bản án chưa được tuyên, nàng còn có cơ hội kéo dài và giảm nhẹ hình phạt.
Chuyện phỉ báng Thư Cẩn trên mạng tuy không bị phạt nặng, nhưng Giang Lâm Nguyệt không muốn ngồi tù chút nào. Nàng là một nhà thiết kế ngăn nắp và tỉ mỉ, làm sao có thể chịu cảnh ngồi tù được?
Quan trọng nhất là, nàng đang mang thai!
Mang thai có nghĩa là gì? Đứa bé trong bụng nàng, nếu không phải là tiểu Tthái Tử của nhà họ Thẩm, thì cũng là tiểu Thái Tử của nhà họ Hoắc! Dù sau này không phải là Alpha, nhưng là con của nhà họ Thẩm hoặc nhà họ Hoắc, nàng cũng có thể dựa vào con mà mẫu bằng tử quý!
Khi tin tức mang thai được xác nhận, Giang Lâm Nguyệt đã bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc sống tốt đẹp của mình. Dù đứa bé còn nhỏ, chưa thể làm xét nghiệm ADN, nhưng điều này không ảnh hưởng đến kế hoạch của nàng.
Nếu đứa bé là con nhà họ Thẩm, nàng có thể yêu cầu Thẩm gia rút đơn kiện, không chỉ không phải ngồi tù, mà còn có thể trở thành con dâu Thẩm gia... Duy nhất có điều không tốt là, nàng từng phản bội Thẩm Lâm Thiên, nên Thẩm Lâm Thiên có lẽ sẽ không đối xử tốt với nàng.
Tốt nhất là đứa bé là con của Hoắc Lãng. Theo Giang Lâm Nguyệt, đứa bé chắc chắn là con của Hoắc Lãng, vì nàng đã ngủ với anh ta trong kỳ động dục.
Hiện tại, Hoắc gia chưa có cháu trai, nàng nghĩ rằng việc trở thành vợ của Hoắc Lãng không phải là vấn đề. Kết hôn với Hoắc Lãng, tòa án cũng sẽ không thành vấn đề. Hoắc gia có tiền và quan hệ, có thể bảo lãnh Hoắc Lãng ra ngoài, đương nhiên cũng có thể bảo lãnh nàng ra ngoài.
Vì thế, Giang Lâm Nguyệt trước tiên liên hệ với cha mẹ của mình.
Cha mẹ của nàng không phải là người thành thật. Biết rằng Giang Lâm Nguyệt sắp phải ngồi tù, họ còn cố ý đến đồn cảnh sát để nhìn nàng một cái.
Nhưng thay vì tìm luật sư để bảo lãnh cho nàng, họ lại làm trò trước mặt cảnh sát và chửi mắng nàng.
Họ gọi nàng là kẻ vô dụng.
Giang Lâm Nguyệt từ nhỏ đã biết rõ bộ mặt thật của họ.
Nhưng không sao, hiện tại nàng cần sự giúp đỡ của họ, càng làm ầm ĩ càng tốt!
Trước khi có kết quả xét nghiệm ADN của đứa bé, nàng phải giữ mối quan hệ tốt với cả hai bên!
Giang Lâm Nguyệt nhanh chóng quyết định, bảo cha mẹ mình đi tìm Thẩm gia và Hoắc gia.
Nhưng kết quả không như mong đợi.
Giống như mẹ nàng gặp khó khăn ở nhà Thẩm Nhất Lan, cha nàng cũng không được đối xử tốt ở Hoắc gia.
Hoắc Lãng thậm chí còn cho người ném ông ra ngoài.
Tức giận, cha nàng đứng ngoài cửa chửi bới: "Con gái tôi mang thai con của các người, ngủ xong rồi muốn phủi tay sao? Tôi sẽ lên mạng tố cáo các người!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...