Chương 54: Hôn em một chút

681 43 0
                                    

Thẩm Nhất Lan rời khỏi phòng, tùy tiện tìm một gian phòng khác và vào phòng tắm để tắm vòi sen.

Đứng dưới vòi hoa sen, cô mở nước lớn nhất.

Nước ấm từ đầu xối xuống chân, giúp cô dần bình tĩnh lại sau khi bị mùi tin tức tố làm choáng ngợp.

Tuyến thể trong bụng cô gần như nóng rực lên.

Mùi hương trên người Thư Cẩn khiến cô mê muội cực độ.

Thẩm Nhất Lan biết, đây là sự hấp dẫn của tin tức tố Omega đối với Alpha. Đây vẫn chưa phải là kỳ động dục của Thư Cẩn, nếu vừa rồi là kỳ động dục, cô chỉ sợ không thể kiểm soát được bản thân...

Alpha, đôi khi thật giống như loài cầm thú.

Cô từng nghi ngờ những câu chuyện ABO trong tiểu thuyết về việc AO có thể ở bên nhau mấy ngày mấy đêm là giả. Nhưng giờ đây, khi xuyên vào sách, cô mới thực sự cảm nhận được...

Những điều đó là thật.

Chỉ riêng tin tức tố này đã có thể so với gấp mười lần thuốc kích dục.

Nhưng Thẩm Nhất Lan biết, lý do chính khiến cô không thể kiềm chế được bản thân là vì tâm cô không thuần.

Jason nói không sai, nếu cô thực sự coi Thư Cẩn như con gái, thì sẽ không cần dùng đến thuốc ức chế khi ở gần nhau.

Thư Cẩn quá thông minh, gần đây phát hiện số lượng thuốc không bình thường, liền đoán được tâm tư xấu xa của cô.

Thẩm Nhất Lan lau mặt.

Cô rất khó tưởng tượng Thư Cẩn sẽ đối xử với cô như thế nào.

Liệu Thư Cẩn có nghĩ rằng, trước đây cô đối xử tốt với Thư Cẩn chỉ vì thèm muốn thân thể của em ấy?

Điều hoang đường nhất là trước đây Thư Cẩn ở lại Thẩm gia, luôn mang danh bạn gái của Thẩm Lâm Thiên. Dù cô đã biết hai người chia tay, nhưng trong mắt Thư Cẩn, cô không biết gì cả.

Cô là cô của Thẩm Lâm Thiên, lại thèm muốn thân thể bạn gái của cháu trai mình...

Thẩm Nhất Lan không dám nghĩ xa hơn.

Việc Thư Cẩn hôm nay có ý định dụ dỗ, chỉ sợ cũng là do ảnh hưởng của tin tức tố mà tạo ra phản ứng này... Rồi nàng sẽ hối hận.

Khi đầu óc tỉnh táo lại, chắc chắn nàng sẽ nghĩ rằng Thẩm Nhất Lan là một kẻ biến thái.

Thẩm Nhất Lan khép mắt, dưới đáy mắt thoáng hiện lên chút gì đó mà không ai biết, một sự bối rối, chật vật.

Lần đầu tiên nhận ra mình thích ai đó, mà lại bắt đầu theo cách đầy rắc rối như thế này.

...

Thư Cẩn ngồi trên giường, bực mình không yên.

Đợi nửa giờ đồng hồ, cũng chẳng thấy Thẩm Nhất Lan quay lại, cuối cùng đành kéo chăn, định ngủ.

Nhưng làm sao mà ngủ nổi?

Hương tin tức tố trong phòng dần dần phai nhạt, đầu óc của Thư Cẩn cũng trở nên tỉnh táo hơn.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ