Chương 107: Mang thai

682 45 0
                                    

Thư Cẩn không hề viện cớ tìm lý do trốn tránh, vì đúng là Vệ Vân Đồng đã gọi điện cho nàng.

Nhưng Vệ Vân Đồng không uống say, ít nhất khi Thư Cẩn và Thẩm Nhất Lan đến nơi, cô ấy vẫn tỉnh táo. Chỉ có đôi má hơi ửng đỏ vì rượu, nhưng khi nhìn thấy hai người họ, cô vẫn đủ tỉnh táo để chào hỏi: "Chào buổi tối."

Nhìn không ra có vẻ gì là buồn bã.

Khi thấy Thẩm Nhất Lan, cô cũng không tỏ ra bất ngờ, chỉ lịch sự nói: "Xin lỗi, vừa mới về nước mà đã bị tôi làm phiền."

Thẩm Nhất Lan hiểu ý, mỉm cười lắc đầu: "Không sao."

Thư Cẩn đặt túi xách xuống, trong phòng không có ai khác mà chỉ có Vệ Vân Đồng đang uống rượu giải sầu.

"Say chưa?" Thư Cẩn hỏi.

Vệ Vân Đồng lắc đầu, "Chỉ uống một chút thôi."

Nhìn hai người, Thẩm Nhất Lan nói: "Chị sẽ ra quầy tiếp tân ngồi một lát, hai người cứ trò chuyện đi."

Cô ấy chỉ đến vì lo lắng Thư Cẩn gặp nguy hiểm khi đi một mình. Giờ thấy Vệ Vân Đồng vẫn tỉnh táo, Thẩm Nhất Lan yên tâm rời đi, để họ nói chuyện riêng.

Khi Thẩm Nhất Lan rời đi và khép cửa lại, Vệ Vân Đồng cười, nói: "Thẩm tổng đối xử với cậu rất tốt."

Thư Cẩn nhíu mày, giật lấy ly rượu của Vệ Vân Đồng, "Rượu ngon không?"

Hơn mười ngày trước, khi Vệ Vân Đồng gọi điện cho Thư Cẩn, cô ấy không có dáng vẻ ủ rũ như thế này. Giọng nói trong điện thoại rất có tinh thần, không chút nào giống với người trước mặt đang chán nản.

Vệ Vân Đồng thở dài khi thấy Thư Cẩn tức giận, "Xin lỗi vì đã để cậu thấy bộ dạng này."

"Vì Khương Mạn à?" Thư Cẩn nghiêm túc hỏi.

Vệ Vân Đồng cười buồn, chống tay lên ghế sofa, gương mặt lộ rõ sự đau khổ: "Ừ."

"Cô ấy làm gì sao? Hay nói gì với cậu?"

"Không có gì cả..." Vệ Vân Đồng thở dài, "Chỉ từ chối nhận hoa của tôi, từ chối mọi sự quan tâm của tôi, chỉ vậy thôi."

"..." Thư Cẩn ôm đầu, "Tôi cứ tưởng cậu chỉ đùa khi nói muốn theo đuổi cô ấy."

"Tôi nghiêm túc mà," Vệ Vân Đồng cười nhẹ.

"Cô ấy không từ chối cậu rõ ràng mà, có cần phải buồn đến mức uống rượu giải sầu không?" Thư Cẩn nói.

Vệ Vân Đồng liếc nhìn Thư Cẩn rồi lắc đầu, "Không phải vì điều đó mà buồn."

"Vậy thì vì sao?"

Vệ Vân Đồng bất đắc dĩ trả lời: "Là vì thất bại. Tôi lớn như vậy rồi mà chưa bao giờ gặp phải thất bại như thế này."

Dù chưa từng theo đuổi ai, nhưng với Vệ Vân Đồng, việc theo đuổi ai đó là một chuyện rất đơn giản. Nếu cô ấy thích Khương Mạn, Khương Mạn thích lại thì tốt, còn không thì từ chối. Giáo dưỡng trong xương cốt của Vệ Vân Đồng không cho phép cô dây dưa quá nhiều.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ