Trước khi đến triển lãm thời trang YEM, Thư Cẩn cũng làm một cái đánh dấu tạm thời trên người Thẩm Nhất Lan.
Nhưng có vẻ thấy đánh dấu thôi chưa đủ, nên nàng còn in thêm một vết dâu tây màu hồng nhạt trên cổ bên trái của cô.
Nàng ấy hồ nháo đến nỗi khiến Thẩm Nhất Lan suýt nữa thì bùng nổ tin tức tố. Mất một lúc lâu mới có thể trấn an được, cả hai mới cùng ngồi lên xe đến triển lãm thời trang YEM.
Triển lãm được tổ chức ngay tại trung tâm thương mại của họ. Ngoại trừ tầng sáu và tầng bảy không mở cửa, các tầng còn lại đều được dùng để trưng bày.
Cầm thư mời đi vào tầng một, họ ngay lập tức nhìn thấy một sân khấu lớn được bố trí bên trong, dưới đó đã chật kín khách mời.
Lần này, hoạt động của YEM rất hoành tráng, thu hút không ít phóng viên, thậm chí còn có vài người dẫn chương trình đang nói chuyện trước ống kính.
Có người nhanh mắt phát hiện ra họ, liền lập tức tiến lên và mời họ đến chỗ ngồi.
Thẩm Nhất Lan và Thư Cẩn đều là khách VIP cao cấp của YEM, nên chỗ ngồi của họ rất gần sân khấu, với tầm nhìn rộng mở, có thể dễ dàng thấy được người mẫu và các trang phục trên sân khấu.
Sau khi ngồi xuống, Thư Cẩn phát hiện có nhiều người đang nhìn về phía họ, rồi bắt đầu thì thầm với nhau. Ngay sau đó, không ít người đã tiến đến chào hỏi Thẩm Nhất Lan.
Là người đứng đầu EA, ai lại không muốn kết giao với Thẩm Nhất Lan chứ?
Trên mặt Thư Cẩn vẫn giữ nụ cười điềm tĩnh, như thể không quan tâm đến mọi thứ. Nhưng thực ra, nhiều người đã để ý đến nàng.
Một phần vì Thư Cẩn rất xinh đẹp, và cũng bởi cô nàng có thể ngồi bên cạnh Thẩm Nhất Lan.
Liệu Thư Cẩn có phải là người yêu của Thẩm Nhất Lan không? Nhiều người đã tự hỏi như vậy.
Muốn hỏi, nhưng lại sợ đường đột.
"Vừa nãy tôi còn thấy Thẩm thiếu vào, nhưng giờ lại không thấy đâu," một người đang nói chuyện với Thẩm Nhất Lan bất ngờ nhắc đến.
"Không phải cậu ấy đang ở đằng kia sao?" Một người khác quay đầu lại, nhìn về phía sau.
Vừa lúc này, Thẩm Lâm Thiên cũng nhìn qua, thấy ngay Thư Cẩn và Thẩm Nhất Lan!
Thẩm Lâm Thiên nhanh chóng bước tới.
"Cô nhỏ!" Thấy Thẩm Nhất Lan, hắn gọi ngọt ngào hơn ai hết, như thể không có chút hiềm khích nào giữa họ từ vụ việc ở bãi đỗ xe hôm trước.
Thẩm Nhất Lan chỉ gật đầu, không nói gì.
Xung quanh, mọi người tiếp tục chào hỏi Thẩm Nhất Lan, và sau đó ai về chỗ nấy. Nhưng Thẩm Lâm Thiên thì ngược lại, cứ bám lấy chỗ đó.
"Thư Thư hôm nay cũng đến cùng cô nhỏ sao?" Thẩm Lâm Thiên cười rạng rỡ ngồi xuống cạnh Thư Cẩn.
Nhưng vừa ngồi xuống, hắn cảm thấy có gì đó không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...