Nháy mắt, Thư Cẩn đã đến lúc hoàn thành chương trình học tại Oremre.
Dưới ánh mắt không tin nổi của mọi người, Thư Cẩn đã xuất sắc tốt nghiệp tại Oremre.
Thành tích của nàng vượt ngoài mong đợi, thậm chí là xuất sắc nhất trong số các nhà thiết kế.
Hiệu trưởng Oremre đã đích thân trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho nàng.
Khoảnh khắc ấy được ghi lại trong bức ảnh.
Lý lịch của nàng giờ đây đã thêm phần hoàn hảo.
Cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp, chụp ảnh cùng giáo viên và bạn bè, sau đó Thư Cẩn lên máy bay trở về nước.
Thẩm Nhất Lan đã chờ sẵn ở sân bay từ sớm.
...
"Hôm nay không cần đi làm sao?" Thư Cẩn, trong chiếc váy dài ngang gối, kéo vali nhanh chóng tiến về phía Thẩm Nhất Lan.
Thẩm Nhất Lan hơi mở tay, ôm nàng vào lòng, "Hôm nay không cần, chị đến đón em."
Thư Cẩn chớp mắt, hôn nhẹ lên má chị người yêu rồi nói: "Cảm ơn chị."
Thời gian gần đây, Thẩm Nhất Lan cũng không quá bận rộn.
EA đã hoàn toàn vượt qua được khó khăn ở Đông Hợp, trở thành tập đoàn thiết kế trang sức hàng đầu tại thị trường nội địa.
Thông tin về việc Bùi Trình Tây và Thẩm Lâm Thiên bán bí mật của EA cho Đông Hợp đã không nằm ngoài dự đoán, trở thành tiêu đề của các bài báo.
Bùi Trình Tây bị bắt, Đông Hợp lâm vào khủng hoảng.
Cùng lúc đó, EA đã hợp tác mạnh mẽ với YEM, gần như mỗi cửa hàng của YEM đều có sự xuất hiện của EA.
Thông tin về thân phận của Thư Cẩn cũng đã lan rộng, khiến cho độ nổi tiếng của EA và YEM tăng vọt.
Số lượng người ghép đôi nàng và Thẩm Nhất Lan trên mạng cũng tăng lên chóng mặt.
Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, rất ít người trong nước không biết đến EA.
Sự phát triển thuận lợi như vậy thậm chí ngoài mong đợi của Thẩm Nhất Lan. Ngay cả những người cộng tác với cô cũng nói rằng vị hôn thê của cô ấy thật sự là người đem lại may mắn.
Về điều này, Thẩm Nhất Lan chỉ cười. Cô lấy Thư Cẩn không phải vì Thư Cẩn đem lại may mắn, mà vì tình yêu.
"Chị tự lái xe đến đây à?" Thư Cẩn đi theo cô đến bãi đỗ xe, nhận thấy chị ấy ngồi vào ghế lái, liền hỏi.
"Đúng vậy, hôm nay nghỉ ngơi, chị sẽ đưa em đi chơi, có nơi nào muốn đến không?" Thẩm Nhất Lan cười nhẹ, tâm trạng rất tốt.
"Ha --" Thư Cẩn ngáp một cái, đôi mắt long lanh ánh nước, "Em chẳng muốn đi đâu cả, Thẩm lão bản có kế hoạch gì không?"
Thẩm Nhất Lan thấy em người yêu như vậy thì nhíu mày.
"Em thức khuya làm việc hôm qua à?" Dù biết múi giờ giữa quốc nội và nước Y không chênh lệch nhiều, nhưng cô vẫn thấy lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...