Chương 95: "Thẩm Nhất Lan, giỏi lắm!"

545 45 6
                                    

Không biết đã bao lâu trôi qua, sự nhiệt tình của lần gặp lại sau thời gian dài xa cách cuối cùng cũng tan biến, đêm đã trở nên tĩnh lặng.

Qua cửa sổ khách sạn, có thể nhìn thấy bầu trời đêm tuyệt đẹp với vô số ngôi sao lấp lánh, ban đêm thật sáng ngời. Ánh trăng ngượng ngùng không biết từ khi nào đã ló ra từ những đám mây, một lần nữa chiếu sáng bầu trời đêm.

Thư Cẩn dựa vào vai Thẩm Nhất Lan, cả người mềm nhũn.

Nàng không nhịn được hỏi: "EA không ai biết Thẩm lão bản là EL sao? Thật ra trước đây em đã muốn hỏi, chị giỏi như vậy là học thiết kế trang sức từ ai?"

Làm sao chị ấy có thể giỏi như vậy? Chỉ lớn hơn mình ba tuổi, không chỉ là chủ của một doanh nghiệp quốc tế, mà còn là một nhà thiết kế trang sức xuất sắc.

Nghĩ lại, mình luôn được khen là có tài năng, nhưng so với người trước mắt, Thư Cẩn cảm thấy Thẩm Nhất Lan mới là thiên tài thực sự.

"Chị nhớ đã nói với em rồi, là vì công việc, chị ban đầu tiếp xúc với ngành trang sức, từ học việc thiết kế mà lên, sau đó kinh doanh phát triển, mới trở thành chủ công ty thiết kế trang sức. Còn thầy của chị là một người rất giỏi. Nhưng có lẽ không có cơ hội gặp lại."

Cô thoáng cảm thán.

"Xin lỗi." Nghe vậy, Thư Cẩn không khỏi nghĩ rằng thầy của Thẩm Nhất Lan đã qua đời.

Thẩm Nhất Lan xoa đầu em người yêu, không giải thích thêm.

Là người xuyên không, Thẩm Nhất Lan vẫn chưa nói thẳng với Thư Cẩn về chuyện này.

Có lẽ một ngày nào đó sẽ nói, nhưng chắc chắn không phải bây giờ.

"Em đã gặp Chu Hồng chưa?" Thẩm Nhất Lan đột nhiên hỏi.

Giọng Thư Cẩn cũng trầm xuống: "Ừ."

"Cô ấy nói gì?"

Thư Cẩn cười: "Cũng không nói gì... Mặt em... Thật sự giống vậy sao?" Nàng sờ mặt mình.

Thẩm Nhất Lan: "... Ừ."

Thư Cẩn nhéo ngón tay mình, "Vậy à..."

Thật ra nàng cũng biết, rất giống.

"Chu Hồng thời trẻ mất vợ mất con, bây giờ biết em còn sống, cô ấy nhất định muốn nhận em về Chu gia." Thẩm Nhất Lan nói, "Em nghĩ sao?"

Thư Cẩn cười: "Nhận về rồi, em lại phải chuyển nhà sao? Phải dọn về Chu gia ở sao?"

Thẩm Nhất Lan nhéo má bảo bối, "Emlà vị hôn thê của chị, dọn đi đâu?"

"Chỉ cần không phải chuyển nhà, nhận về cũng không sao." Thư Cẩn cười ngọt ngào.

"Vậy được, ngày mai chị sẽ đưa em đi gặp Chu Hồng. Bây giờ chúng ta đi ăn cơm trước."

"Được."

Hai người tắm xong, thu dọn xong xuôi rồi mới ra khỏi khách sạn.

...

Lúc này, bên kia, Chu Hồng cũng vừa xong việc.

Người của cô đã tra cứu và đặt tất cả tài liệu liên quan đến Thư Cẩn lên bàn làm việc của cô ấy. Từ hồ sơ tiểu học, trung học, đại học, đến khi vào xã hội, làm việc ở công ty thiết kế, cuối cùng là những năm gần đây làm việc tại EA Design, tất cả đều có giải thích sơ lược.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ