Thẩm Nhất Lan dẫn Thư Cẩn đến tầng 23.Vào trong văn phòng, cô khẽ nâng cằm, ra hiệu: "Ngồi đi."
Thư Cẩn lắc đầu, câu nệ nói: "Thẩm đổng, có gì thì ngài cứ nói."
"Ở đây chỉ có hai người, cứ gọi tôi là cô nhỏ đi." Thẩm Nhất Lan bước đến góc văn phòng, lấy ra một chiếc ly, sau đó mở hũ đựng táo đỏ, kỷ tử và đường phèn, từng thứ được cho vào ly rồi từ từ rót nước sôi vào.
Ánh mắt của Thư Cẩn dõi theo từng động tác của cô, không thể không thừa nhận, khí chất của Thẩm Nhất Lan thật khiến người ta thấy dễ chịu, ngay cả khi cô chỉ đang pha một ly trà táo đỏ.
Tuy nhiên, vì trong lòng còn đang lo lắng, Thư Cẩn không thể thưởng thức cảnh đẹp này.
Thẩm Nhất Lan đặt ly trà nóng trước mặt cô: "Uống đi."
"Cảm ơn cô nhỏ," Thư Cẩn đáp.
Nhưng Thẩm Nhất Lan không nói gì thêm, cô chỉ quay lại bàn làm việc, tiếp tục xem xét một số tài liệu.
Thư Cẩn chần chừ một lúc, rồi hỏi: "Cô nhỏ, ngài gọi tôi lên đây có chuyện gì muốn nói với tôi không?"
"Nói gì?" Thẩm Nhất Lan ngẩng lên, đôi tay vẫn đang cầm cây bút.
"Nếu tôi không nói những lời đó với Chu giám đốc, thì cô ấy chắc sẽ không làm lớn chuyện như vậy... Bây giờ thì quan hệ hợp tác giữa Ngày Quang và EA sẽ bị ảnh hưởng," Thư Cẩn nói với vẻ lo lắng.
"Ngày Quang là một khách hàng quan trọng của EA, chiếm 30% sản phẩm mới mỗi năm, EA kiếm được không ít từ bản quyền thiết kế."
Thư Cẩn không biết phải trả lời thế nào.
"Cô nghĩ công ty họ là đồ ngốc sao?" Thẩm Nhất Lan đặt bút xuống, đôi tay giao nhau, bình tĩnh hỏi: "Chỉ vì một sự thay đổi nhỏ trong việc chọn nhà thiết kế mà từ bỏ hợp tác với EA? Bình tĩnh mà nói, EA Design này không phải là công ty thiết kế hàng đầu, nhưng vì là công ty con của tập đoàn EA, bọn họ sẽ không dám cắt đứt hợp tác."
Lời nói đầy tự tin của Thẩm Nhất Lan làm Thư Cẩn ngượng ngùng: "Tôi đã nghĩ rằng..."
"Cô không hiểu chuyện thương trường," Thẩm Nhất Lan ngắt lời, "Không cần lo lắng, việc hợp tác sẽ không có vấn đề gì."
Thư Cẩn gật đầu, nhưng vẫn thắc mắc: "Vậy cô gọi tôi lên đây để làm gì?"
"Ngủ một chút đi," Thẩm Nhất Lan đột ngột nói.
Thư Cẩn giật mình: "Hả?"
"Cô có quầng thâm dưới mắt, có thể ngủ ở đây, văn phòng này rất yên tĩnh."
Thư Cẩn cười trêu: "Cô nhỏ, đây là giờ làm việc, cô là sếp mà còn bảo tôi ngủ, lỡ mất tiền ai lo?"
"Chút tiền ấy có đáng gì," Thẩm Nhất Lan không mấy quan tâm.
Thư Cẩn bất ngờ hỏi: "Cô đối xử với ai cũng như vậy sao?"
"Đây là văn phòng, không phải khách sạn," Thẩm Nhất Lan trả lời với ý rằng không phải ai cũng có thể đến đây mà ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...