Thư Cẩn đang ăn cơm, tự hỏi vì sao hai người kia vẫn chưa trở lại, thì cửa phòng đột nhiên bị mở ra.
Nàng quay đầu lại, nhìn thấy một người đàn ông mặc vest, giày da bước vào, khoảng chừng 50 tuổi, theo sau là một người phụ nữ trông có vẻ không hợp với tuổi tác của ông ta. Khi ánh mắt của Thư Cẩn chạm đến người phụ nữ kia, cả hai lập tức nhận ra nhau.
Đó chính là người phụ nữ mà Thư Cẩn đã gặp trong buổi trình diễn sản phẩm của YEM. Lúc đó, cô ta dẫn theo một nhóm bạn, không ngần ngại đàm luận về thân phận của Thư Cẩn ngay trên tầng bảy. Thư Cẩn đã nghe thấy đôi chút nhưng không quan tâm lắm.
Giờ đây, người phụ nữ này lại xuất hiện trước mặt nàng, khiến Thư Cẩn không khỏi nhíu mày: "Hai vị có phải đi nhầm phòng rồi không?"
Smith và vợ của ông ta nhìn thấy Thư Cẩn cũng tỏ ra ngạc nhiên. Gương mặt của cô gái trẻ này hoàn toàn xa lạ với họ, nhưng cả hai đều biết nàng.
Người vợ của Smith chính là người đã mất tư cách VIP tại YEM chỉ vì cô gái này, điều này khiến cô ta mất hết thể diện trước mặt mọi người! Tuy nhiên, lần này, cô ta giữ được bình tĩnh. Cô ấy biết rằng cô gái này là bạn của Chu Hồng. Ở trung tâm thương mại, Chu Hồng thậm chí đã từng nổi giận với cô chỉ vì cô gái này.
Việc Thư Cẩn xuất hiện ở phòng khách của Chu Hồng không phải là điều gì đáng ngạc nhiên. Hôm nay, cô ấy đến đây để xin lỗi, nên không thể làm điều gì khiến Chu Hồng hoặc cô gái này giận dữ thêm.
Smith thì không như vậy. Ngay khi thấy Thư Cẩn, sắc mặt ông ta lập tức lạnh lẽo. Ông đã điều tra sự việc xảy ra với con trai mình, Nick. Theo ông, tất cả chỉ vì Nick bị một người tên Demis dụ dỗ, dẫn đến việc cùng bạn bè bắt cóc cô gái này, nhưng thất bại và bị bắt. Smith không thể tha thứ cho Thư Cẩn vì đã khiến con trai ông gặp rắc rối.
"Chúng tôi không đi nhầm phòng," Smith nói, nhìn xung quanh trước khi hỏi, "Cô là Thư Cẩn? Con trai tôi là Nick, chắc cô không xa lạ gì với cái tên này."
Nick là cái tên mà Thư Cẩn không thể quên. Hắn là kẻ tóc vàng đã âm mưu bắt cóc nàng.
"Các người đến tìm tôi sao?" Thư Cẩn đứng dậy, tỏ vẻ kinh ngạc. Nàng đã nghe từ Thẩm Nhất Lan về sự việc liên quan đến Nick, nhưng không ngờ lại gặp cha mẹ của hắn tại đây. Thư Cẩn nhanh chóng hiểu ra vấn đề, nàng bình tĩnh nói: "Nếu đến tìm tôi, tôi không có gì để nói. Nick đã phạm sai lầm, cứ để pháp luật xử lý là được."
Thư Cẩn nghĩ rằng hai người này đến để xin lỗi thay cho Nick, nhưng nàng không quan tâm. Dù họ có xin lỗi, nàng cũng không dễ dàng tha thứ hay rút đơn kiện. Dù Nick chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng, tòa án có thể sẽ không xử quá nặng. Nhưng điều khiến nàng bất ngờ là, thay vì xin lỗi, Smith lại lạnh lùng nhìn nàng: "Cô gái, cô khiến tôi rất tò mò. Làm sao cô có thể leo lên Thẩm? Thẩm vì cô mà đứng ra, thậm chí còn hợp tác với Chu để đối phó với con trai tôi. Cô quả là không đơn giản."
Smith không dùng lời lẽ thô tục, nhưng sự khinh miệt trong lời nói của ông ta chẳng khác gì một sự sỉ nhục đối với Thư Cẩn.
Thư Cẩn nhíu mày, phản ứng lại bằng tiếng Anh trôi chảy: "Thưa ông, hình như ông đã hiểu lầm. Thay vì lãng phí thời gian theo dõi tôi, ông nên về nhà và dạy dỗ con trai mình cẩn thận hơn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...