Chưong 79: Đính hôn

506 37 0
                                    

Thư Cẩn và Thẩm Nhất Lan tổ chức tiệc đính hôn mà không mời phóng viên.

Địa điểm tổ chức là tại biệt thự của Thẩm gia.

Trên bãi cỏ rộng lớn, có nhiều giàn hoa trắng xinh đẹp, và không xa đó là các bàn tiệc.

Trên bàn tiệc trải khăn lụa trắng, bày biện những món điểm tâm tinh xảo.

Mỗi bàn đều có một bó hoa hồng. Bên cạnh hoa hồng là một đóa pháo hoa làm từ lụa trắng.

So với thân phận của Thẩm Nhất Lan, đây là một tiệc đính hôn khá đơn giản và khiêm tốn.

"Tiệc đính hôn của gia chủ nhà họ Thẩm chỉ như vậy thôi sao?" Có khách không hiểu, thì thầm bàn tán.

"Anh biết gì không? Dù tiệc đính hôn có quy mô thế nào, việc tổ chức tại nhà họ Thẩm đã đủ chứng minh Thẩm Nhất Lan coi trọng vị hôn thê của mình."

"Đúng vậy. Tổ chức tiệc đính hôn tại nhà là tuyên bố vị hôn thê sẽ là một trong những chủ nhân tương lai của Thẩm gia."

"... Có lý thật."

Bất kể người khác suy đoán thế nào, Thư Cẩn và Thẩm Nhất Lan không nghĩ nhiều như vậy.

"Thế nào?" Thư Cẩn bước ra trước, luôn mãi hỏi Thẩm Nhất Lan để xác nhận.

"Rất đẹp." Thẩm Nhất Lan giúp nàng chỉnh lại tóc.

Thư Cẩn được khen, tự tin hẳn lên, liền nói: "Đi thôi!"

Thẩm Nhất Lan thở dài, kéo Thư Cẩn lại, đưa tay ra, mặt lộ vẻ bất đắc dĩ: "Ừ?"

Thư Cẩn hiểu ngay, cười khúc khích, đặt tay vào lòng bàn tay Thẩm Nhất Lan đang đeo găng tay trắng.

Hai người bước lên sân khấu tạm thời.

Thư Cẩn một tay cầm váy, một tay nắm Thẩm Nhất Lan.

Vẻ đẹp không tầm thường của nàng được chiếc váy dài tôn lên những đường cong hoàn hảo, khiến mọi người không thể rời mắt, thậm chí thầm nghĩ: Thẩm lão bản tìm được vợ đẹp quá!

Đối mặt với khách ngồi phía dưới, Thẩm Nhất Lan chỉ đơn giản nói vài câu: "Giới thiệu với mọi người một chút, đây là vị hôn thê của tôi, Thư Cẩn."

"Chúc mừng Thẩm tổng!"

"Chúc mừng, chúc mừng!"

Khách khứa liền nhao nhao chúc mừng.

Thẩm Nhất Lan hiếm khi mỉm cười, khác hẳn với vẻ nghiêm nghị thường ngày.

Thư Cẩn đứng bên cạnh cô, lòng tràn đầy vui sướng.

Đêm nay bầu trời rất sáng, dù là ánh trăng hay ngôi sao, đều như đang chúc mừng các nàng.

...

Nhưng trong tiệc đính hôn, không phải ai cũng vui vẻ, như Thẩm Lâm Thiên chẳng hạn.

Đứng trong góc khuất, hắn trông như có mây đen giăng đầy trên đầu.

Trong khi mọi người xung quanh đang chúc mừng, thì Thẩm Lâm Thiên, cháu trai của Thẩm Nhất Lan, lại đứng ở xa, sợ rằng Thẩm Nhất Lan sẽ gọi hắn đến để gọi Thư Cẩn là dì nhỏ.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ