"Thẩm Đổng, như ngài đã dự tính, các cô ấy vẫn chưa giao nhiệm vụ cho Thư Cẩn phụ trách chế tác." Giám đốc thiết kế Tô Lê đang tham gia hội thảo chuyên đề về tổ công tác."Ừm." Thẩm Nhất Lan vừa cùng cô ấy gọi video, vừa xem tài liệu trên bàn.
"Nhưng tôi không hiểu, tại sao ngài lại muốn tôi đưa Thư Cẩn ra làm sản phẩm chính trong cuộc họp? Điều này không phải là đang kéo thêm thù hận cho cô ấy sao? Thư Cẩn mới vào tổ, lại không có thân phận rõ ràng, có lẽ sẽ gặp khó khăn trong tổ." Tô Lê nói với vẻ bực bội.
"Không phải để tạo thêm thù hận." Thẩm Nhất Lan ngẩng đầu nhìn Tô Lê, "Cô cũng nghĩ rằng Thư Cẩn không làm được sao?"
"Tôi không phải ý này......"
"Cô ấy có thể làm được." Thẩm Nhất Lan rũ mắt, "Thiết kế thì có lẽ cô ấy còn hơi kém so với những nhà thiết kế khác, nhưng về kỹ thuật chế tác, cô nàng đó sẽ không thua kém bất kỳ ai."
Thư Cẩn vốn có tài năng thiên bẩm, lại được cô chỉ bảo, chắc chắn sẽ không thua kém.
Nhưng điều này cần thời gian để chứng minh.
Còn việc tại sao lại giao cho Thư Cẩn nhiều sản phẩm như vậy...
"Không có áp lực thì không có động lực." Thẩm Nhất Lan nghiêm khắc nói: "Một tháng ba sản phẩm thiết kế cộng thêm vài sản phẩm chế tác, khó khăn lắm sao? Hơn nữa, tôi cũng đã nói, không muốn cô ấy làm thì bọn họ có thể tự làm. Các nàng không tin tưởng Thư Cẩn, chính là tổn thất của các nàng."
Tô Lê âm thầm líu lưỡi.
Boss đã sớm biết, những người trong tổ thiết kế đều kiêu ngạo khó thuần, không muốn để Thư Cẩn khởi động công việc.
"Còn về việc ngươi nói tạo thêm thù hận... đó là lời nói vô căn cứ." Ánh mắt Thẩm Nhất Lan có chút mơ hồ, "Tối đa một tháng nữa, sau khi cuộc thi thiết kế kết thúc, giá trị của Thư Cẩn sẽ thay đổi hoàn toàn."
Đến lúc đó, tất cả mọi người sẽ kinh ngạc trước nhà thiết kế trẻ tuổi này.
"Nhóm người trong phòng làm việc này cho rằng mình đã giành được quá nhiều giải thưởng, nên những sản phẩm họ tạo ra mấy năm nay có lệ thế nào, chắc không tôi phải nói thêm nữa đúng không?" Thẩm Nhất Lan cầm bút ký tên gõ gõ mặt bàn, "Hạn chót dự án chậm, sản phẩm kém chất lượng, cuối cùng công ty vẫn phải cung phụng họ?"
"Tôi cố ý để họ nhìn thấy, hậu quả của việc không nỗ lực, chỉ có thể bị người mới vượt mặt. Luật chơi này, ai cũng phải tuân thủ."
"...... Vâng." Tô Lê gật đầu.
Đúng lúc này, điện thoại di động của Thẩm Nhất Lan đặt trên bàn làm việc vang lên.
"Còn việc gì nữa?" Thẩm Nhất Lan nhìn điện thoại, hỏi Tô Lê.
Tô Lê lắc đầu: "Không có gì, ngài cứ làm việc."
Sau đó, Thẩm Nhất Lan tắt cuộc gọi video, nhận cuộc gọi từ Jason –
"Boss, có chuyện cần báo cáo với ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...