Chương 112: [Hoàn]

930 75 16
                                    

Thư Cẩn và Vệ Vân Đồng đều không gặp bất kỳ trở ngại nào khi tiến vào top 10.

Khi nghe công bố xếp hạng cuối cùng, hai người chỉ nhìn nhau thoáng qua.

Dù sao đi nữa, ngày mai mới là trận chung kết thực sự.

Sau khi thi đấu kết thúc, Thư Cẩn cùng Thẩm Nhất Lan và Chu Hướng Dương đi ăn cơm.

Trên bàn có rất nhiều món ăn, Chu Hướng Dương rót hai ly rượu, "Chúc mừng Tiểu Cẩn thi đấu thành công, tiến vào trận chung kết."

Thư Cẩn nhìn ly rượu trước mặt, ngẩn người, sau đó cười nói: "Cảm ơn Chu..." Chưa kịp nói hết, nàng dừng lại, "Cảm ơn anh họ."

Chu Hướng Dương ngẩn ra, mỉm cười.

"Nhưng rượu thì em không uống." Thư Cẩn nói, "Tửu lượng của em kém lắm, ngày mai còn phải thi đấu, uống sữa bò thay thế nhé!"

Chu Hướng Dương suy nghĩ, rồi gật đầu: "Được."

Sau khi uống xong, Chu Hướng Dương giải thích: "Cô cô mấy ngày nay đi công tác, không thể đến xem thi đấu, em đừng giận bà ấy."

Thư Cẩn lắc đầu, "Em không giận. Không đến được cũng không sao. Mọi người đều bận rộn."

Thẩm Nhất Lan có thể ở bên cạnh đã là niềm vui bất ngờ.

Bọn họ thực sự rất bận rộn.

"Em mới là người ngại, phiền anh họ phải tự mình đến đây rồi." Chu Hướng Dương hiện tại cũng là tổng tài một phía.

Chu Hướng Dương nhìn nàng, thở dài: "Em không cần khách sáo như vậy."

Thực ra mọi người đều hiểu.

Dù Thư Cẩn đã trở về, nhưng sau hơn hai mươi năm xa cách, giờ nàng đã trưởng thành, rất khó để hòa nhập với mối quan hệ huyết thống của gia đình họ Chu.

Chỉ có thể nói, từ từ rồi sẽ quen.

"Đúng rồi, thiết kế của em hôm nay thật đẹp." Chu Hướng Dương cười nói, "Nếu anh có con, nhất định sẽ mua chiếc lắc tay này cho nó. Nhưng tại sao em lại đột nhiên nghĩ đến thiết kế đồ cho trẻ con?"

Thư Cẩn ngẩn ra, nhìn về phía Thẩm Nhất Lan.

Thẩm Nhất Lan: Em muốn nói thì cứ nói.

Thư Cẩn cong mắt: "Thật ra, em đang mang thai."

Chu Hướng Dương ngạc nhiên: "?"

"Thiết kế đó là món quà em dành cho em bé." Thư Cẩn cười nháy mắt.

Ban đầu, nàng không định nói chuyện này với người nhà họ Chu.

Chờ khi thi đấu kết thúc, nàng và Thẩm Nhất Lan sẽ tổ chức hôn lễ, lúc đó nhắc đến chuyện đứa bé cũng không muộn.

Nhưng hôm nay, Chu Hướng Dương đến xem nàng thi đấu, điều này thực sự làm Thư Cẩn cảm thấy ấm lòng.

Nói về đứa bé, chắc cũng không có gì phải giấu.

Dù sao... họ đều là người nhà của nàng.

Lúc này, Chu Hướng Dương cũng nhíu mày, người luôn vui vẻ bỗng trở nên nghiêm túc, không khí cũng trở nên nặng nề hơn.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long 🎉
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ