Chương 44: Có giận không?

464 37 0
                                    

Suốt đêm chạy đua với bản thảo cuối cùng, nhưng kết quả nhận được chỉ là một bản thảo có chất lượng không thực sự tốt.

Dù đã giao nộp, nhưng Tề Dự tự biết bản thảo này có thể gặp vấn đề.

Cả ngày cô lo lắng không yên, sợ rằng bản thảo sẽ bị bên trên đánh giá thấp và trả lại.

Có người khuyên: "Nếu vậy, cô nên tập trung vào chuyên đề thiết kế, tạm thời để đồ đệ của mình sang một bên có phải tốt hơn không?"

Tề Dự chỉ cười, không nói gì thêm.

Cô nhận đồ đệ này không phải vì muốn có một người thầy trò thật sự, mà là vì đối phương đã trả tiền để vào phòng làm việc của cô với vai trò trợ lý (học trò) 'khách hàng'.

Vấn đề nằm ở chỗ, tiền cô ta cũng đã nhận và đã tiêu hết một phần lớn.

Đối phương yêu cầu được tham gia Cuộc thi thiết kế EA để giành giải, nhưng Tề Dự biết mình không có đủ khả năng để dẫn dắt đối phương giành giải thưởng, tuy nhiên cô vẫn có thể dạy cho đối phương nhiều điều, vì vậy mới nhận lời.

Hiện tại chuyên đề thiết kế cần hoàn thành trong một tháng, và sau đó không lâu là đến Cuộc thi thiết kế EA.

Thời gian không đủ mà việc thì lại dồn đến cùng lúc!

Tề Dự cũng rất đau đầu, nhưng khoản thu nhập thêm từ việc này là không thể bỏ qua. Nếu công ty biết cô kiếm thêm ngoài giờ và còn đưa người ngoài vào công ty học việc, chắc chắn sẽ có chuyện xảy ra.

Tề Dự muốn cân bằng cả hai bên, nên chỉ còn cách thức đêm làm việc, cố gắng hoàn thành cả hai nhiệm vụ cùng lúc.

Còn về Thẩm Nhất Lan, cô đã nhận được các bài viết chuyên đề thiết kế từ nhóm.

Những tác phẩm của các thành viên khác đều có giá trị để thưởng thức, Thẩm Nhất Lan không bắt bẻ điều gì.

Về độ am hiểu thị trường và khách hàng, tác phẩm của Thư Cẩn có phần thiếu sót so với ba người còn lại, nhưng bù lại ý tưởng của nàng ấy lại rất sáng tạo.

Những thiết kế của Thư Cẩn luôn mang đến cho Thẩm Nhất Lan cảm giác mới mẻ.

Bản thảo đầu tiên và thứ hai của Thư Cẩn đã được duyệt qua.

Bản thảo thứ ba, với chủ đề 「Ngọt ngào」Thẩm Nhất Lan chưa thấy, nhưng cô tin rằng Thư Cẩn sẽ không làm cô thất vọng.

Còn về bản thảo cuối cùng của Tề Dự.

Chỉ cần nhìn qua bản thảo rõ ràng được làm trong vội vã, Thẩm Nhất Lan đã không muốn để mắt thêm.

Cô chưa từng nghĩ đến việc sa thải một nhà thiết kế trong phòng làm việc.

Là chủ, cô hiểu rõ giá trị của các nhà thiết kế cao cấp này. Vì thế, cô sẵn sàng trả giá cao để thuê họ, thậm chí còn cho họ những đặc quyền đặc biệt trong công ty.

Nhưng tất cả điều này chỉ có ý nghĩa khi họ mang lại lợi nhuận cho công ty.

Dưới sự dẫn dắt của Thẩm Lâm Thiên, công ty EA Design có vẻ bề ngoài không khác gì so với trước đây, nhưng thực chất bên trong đã bắt đầu mục nát.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ